Pumasok ako ng maaga at pagkarating ko sa school eh bigla ko na lng nakita si sehun na nakayuko sa arm chair niya!Umupo na ako.Pero pag upo ko eh bigla na lng siyang nagsalita!
"Isabel please bigyan mo ako ng pagkakataong magpaliwanag sayo!"pagmamakaawa niya sa akin.
"Ilang beses ko bang sasabihin na ndi na kailangan!Tapos na tayo sehun! Sinaktan mo na ako kaya ndi ko na hahayaang masaktan pa ulit ako!"-ako
Pagkatapos ng klase namin ay dumiretso agad ako sa library namin na dating lugar na pinupuntahan ko!
"Isabel hayaan mo akong magpaliwanag.. Parang awa mo na!" hinawakan ako ni sehun sa kamay at pilit na nagmamakaawa.
"Ilang beses kaba mangungulit at ilang beses ko bang sasabihin sau na wlang magagawa yang pagpapaliwanag mo kasi tapos na tau! Wag na wag mo na rin akong hahawakan"-ako
"Kung ayaw mo talaga,ok fine ndi na kita kukulitin. Basta ito na lng ang sasabihin ko sau! Whatever happen u are the only and only isabel that i love the most!" umalis na siya ng library ng nakayuko at umiiyak!
Nasasaktan parin ako kung sa bawat sandali ng oras ay naiisip ko ang mga pangyayaring pinagtaksilan niya ako. Kahit pilit kong kalimutan ay ndi ko magawa.
Sa bawat takbo ng oras ay siya lamang ang nagiisang taong iniisip ko. Naiiyak na nga lang ako minsan kasi parang ang lumalabas ay wla akong kwentang girlfriend para sa sikat at poging gaya niya. Baka nga ndi kami ang para sa isat isa! Wla na akong magagawa pa kung hindi ay piliting kalimutan siya at magfocus na lng sa pagaaral..
(Sa Bahay)
"Anak bakit ang tamlay mo?! May problema ka ba?! Sabihin mo sa akin at papatayin ko ang may gawa sau nyan!"-mama
Ngumti na lng ako ng pilit kahit masakit ang nararamdaman ko sa loob ng puso ko.
"Anak malapit na pla graduation mo kaya pagtapos mo grumaduate ay pagaaralin kadaw ng papa mo sa isang sikat na unibersidad sa Amerika!" sabay ngiti ni mama
"Ok ma! Nasabi mo na yan sa akin before kaya alang alang kay papa ay gagalingan at pagbubutihin ko pa lalo ang pagaaral ko!" ako.
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Fiksi RemajaAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...