(Isabel POV)
Naginhawaan ako nung nasabi ko lahat nang problema ko kay sehun.Buti na lng at naandoon siya kung ndi kanina ko pa naisipang magpakamatay..Syempre joke lang,ndi ako agad magpapakamatay.Mahal ko pa ang buhay at sarili ko.
Niyaya ko si Sehung mag ditch class muna.First time lang toh at kahit papaano gusto ko ring maranasan.Hahaha.
"Saan mo ba gusto?"-sehun.
"Kahit saan!!" maybuhay na sagot ko.
Buti na lang at wla si manong guard kaya madali kami nakalabas nang school.
"Tara sa parking lot!"-sehun.
Bakit sa parking lot?
"Bakit naman tayo pupunta sa parking lot!?" -ako.
"Magmomotor tayo!Bakit ayaw mo!?"-sehun.
"Wheee di nga!!Yess magMomotor kami!"-ako.
First time ko lang sumakay sa motor.Excited na ako.
"Ouch!!" nadulas ako sa sahig.Grabe ang sakit!! >.<
"Ano bang nangyayari sayo!?"-sehun
Lumapit siya sa akin at itinayo ako.
"Kaya ko toh!!" pinilit kong tumayo pero ndi ko talaga kaya.
"Tignan mo nagmamarunong ka kasi.Ikalong na nga lang kita para mabilis."-sehun.
Kinalong niya ako sa likod niya.Grabe ang bango nang damit niya.
"Oh sakay na!" Ndi ko namalayang nasa tapat na pala kami nang motor niya.
"Aakyat na poh mahal na prinsepe!" Sarcastic na sabi ko.
Habang naka sakay ako sa motor niya eh natatakot ako kasi sobrang lakas nang pagpapatakbo niya sa motor.
Syempre ako naman nakahawak sa hawakan sa likod.
*Peepp* *Peepp*
Ndi ko alam kung bakit niya prineno eh wla naman sasakyan at miski hams wla din.
Sa sobrang lakas nang preno at sa sobrang takot ko eh napayakap na lang ako nang basta sa likod ni sehun.
"Bakit mo ba prineno?"-ako.
"Wla lang!"-sehun.
"Anong wla lang?!"-ako
Naririnig kong tumatawa siya na parang baliw.
"Andito na tayo!"-sehun
Sa kabilang school lang niya pala ako dadalhin.Anong meron dito at sa dinami dami nang magagandang lugar dito eh dito pa niya napili?!
[A/N. Bakit kaya niya doon dinala ni Sehun si Isabel?!Anong meron dun?!Abangan na lang poh natin ang kasagutan sa susunod na chapter.Thank you po
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Novela JuvenilAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...