(Sehun POV)
O.o nabigla ako kasi tinawag ni rachel si Isabel na friends means na nagkita o magkakilala na sila!!
*paakk*
"Im sorry!Im not talking to strangers!" Sabay flip nang hair ni Isabel.
O.o nabigla nanaman ako.Hinatak niya ako paalis.Tinignan ko si Rachel sa likod na nakahawak sa pisngi na sinampal ni Isabel at mukhang nanggigigil.
"Isabel kilala mo ba yun!?"-ako
"Hindi!" Wlang kwentang sagot ni Isabel.
"Hindi mo naman pala kilala bakit mo sinampal!!"-ako
Humarap siya sa akin tapos sinabing...
"Sinampal niya rin ako.Itanong mo rin sa kanya kung kilala ko yun.Ni hindi ko nga alam kung virgin pa yun tapos ang kapal nang mukhang tawagin akong friends!Close ba kami?!At kung kampi ka sa kanya,go!!Pumunta k sa kanya!!" Mayabang na sabi ni isabel tapos nagsign nang pagtataboy.
"Ok ok,naniniwla na ako sau!!"-ako.HinawakN ko na siya sa kamay niya at naglakad.
"Bakit ba mukhang concern ka sa kanya?!Siguro may something kayo noh.Sayang crush pa naman kita!!"-Isabel.
O.o ano daw?!Crush niya ako!Mahilig talaga tong mangbigla!Nakakainis.
"Bakit ka namumula?!"-Isabel.
"Wla toh!!"-ako
"Syempre joke lng yun!Friends kita noh!Friends ko na nagcocomfort sa akin kapag ako ay may problema!!" sabay tapik sa likod ko.
:( kala ko pa naman totoo na.
"Bakit ang tapang mo kanina?!"-ako.
"Nakakahawa kasi yang kasungitan mo eh!!" Nagsmile pa na sabi ni Isabel.
Habang naguusap kami eh hawak hawak ko parin yung kamay niya habang naglalakad dito sa corridor!!
"Uy si Sehun!"-girl
"Papicture tayo!!"girl 2
"Cge!"-girl.
Lumapit sila sa akin at nagpapaalam na magpapicture.
"Wag mo ako hawakan!" Yayakapin sana ako nung babae kaso gusto ko si Isabel ang unang yumakap sa akin.
Pagkatapos kong magpapicture,paalis na sana kami ni Isabel kaso nagsalita ulit ung babae!
"Sehun pwede picturan ko kayong dalawa nang girlfriend mo!!"-girl.
"Ndi niya poh ako girlfriend pero magkaibigan po kami!"-isabel.
"Ay sorry poh kala ko poh kasi maggirlfriend kayo!!"-girl
"Picturan na lang po namin kayong dalawa!!"-girl.
Payag ako pagdating kay isabel pero ndi ko alam kung payag siya.
[A/N. Hala guys ano kaya ang next na mangyayari sa kanila?!Pumayag kana isabel!!Pa Vote at comment na lng poh ang bawat chapter.Salamt poh s mga vote at comment niyo na nagbibigay inspirasyon ko para matuloy ko tong story]
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Roman pour AdolescentsAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...