(Sehun POV)
"Tinulugan na ako!" kinakausap ko kanina pa si isabel pero kanina pa pla siya tulog.
Ano nang gagawin ko ngayon?!Saan siya matutulog?!Ano banaman toh!
"Krrriiinng!" tinignan ko kung ano ung tumutunog.Galing sa bulsa ni Isabel ang tunog.
"56 message recieve from Mama!!" grabe 56 message talaga.Grabe naman tong nanay niya kung magalala! Tapos may 36 missed call pa!
Baka nagaalala na mama niya!Baka kanina pa siya hinahanap.
Binasa ko ung first 10 message na nareceive niya!Hahaha.Pakilamero talaga ako!
" Anak nasaan ka na ba?".Anak umuwi kana at kakain na tayo!.Anak bilisan mo hinihintay ka nang kapatid mo.Anak nasaan kana?!.Anak bakit ndi mo sinasagot ang tawag ko?! Anak nagaalala na ako sayo,nasaan ka na ba?! .Anak umiiyak na kapatid mo!.Anak gabi na umuwi ka na!.Anak naanditi ako sa school mo kasama ung kapatid mo!.Anak sagutin mo tawag ko!!!"
Grabe naman tong mama niya at kapatid niya!Alagang alaga talaga tong si isabel.Ndi pa talaga kumakain ung kapatid niya nang wla si isabel!Ang drama naman nang buhay ni isabel.
Malapit na kami sa bahay namin at ginising ko na tong si isabel.
"Huy gumising kana!" ayaw talaga magising nitong si isabel.
Binuksan na nang katulong namin ung gate at pinasok ko na ung kotse ko.
"Yaya,ihanda mo kami nang soup at ihanda mo na rin ung kwarto ko!"-ako
"Yes sir!"-yaya
No choice na ako binuhat ko na si isabel at inihiga sa kama ko!
"Sir ito na ung soup!"-yaya.
Ginising ko na si Isabel at pinabangon ko na!
"Huy babae kumain kana nang soup mo!"-ako
Bumangon naman toh at kinuha ung soup!
"Ouch!"-isabel.
"Tanga kaba?! Nakita mo namang mainit pa tapos kumain kana agad!" nakita na ngang umuusok pa ung soup kumain agad! Katangahang taglay eh noh!
"Sorry naman poh!"-isabel
Ang cute pala ni isabel pag nanghihina!
"Cge na at hipan mo muna bago mo isubo!"-ako
"Pwedeng humingi nang request!?"-isabel
"Ano nanaman un?!"-isabel
"Pwedenh subuan mo ako kasi nang hihina ako!"-isabel
Ano daw?!Susubuan ko siya.Dati napapanod ko lang yun ngayon personal na!
"Cge! Basta may kapalit toh !"-ako.
Sinubuan ko na siya pero syempre hinihipan ko rin!Grabe ang ganda niya talaga!
"Sehun!!"-Isabel
"Bakit?!Ani nanamang kailangan mo?!"-Ako
"May gusto lang akong itanong"-isabel
"Ano nanaman yun?!"-ako
"Sino kasama mo dito sa bahay mo!?"-Isabel
"Ako at si Mommy.Bakit mo naman naitanong?!Siguro stalker nga talaga kita!!" hahaha.Ang sarap talaga asarin nitong si isabel!
"Kapal talga nang mukha mo noh!" matamlay na sabi ni isabel.
"Dalian mo na kumain at matulog kana!Uuwi ka nang maaga bukas kasi baka makita ka ni mommy,pagalitan pa ako.Sabihin nanaman nun ,,basta alam mo nayon!"-ako
"Grabe ka!Ou sige matutulig na ako kaysa naman mapagkamalan pa tayong,,,yuuucckk!"-Isabel
Habang nakapikit si Isabel eh kunti konti kong pinagmamasdan ang mukha niya.
Palapit nang palapit ang mukha ko,as in very close na!Ang ganda pla ni isabel pagmalapitan.
"Huy lumayo kanga sa akin!"-Isabel.
Tinulak ako ni isabel nang malakas nang kadahilanan nang pagkalagpag nang aming kisame!!
Lagot,gising pa pala tong si isabel.Kala ko tulog na ndi man lang magsalita!!
Nanahiya ung ginawa ko!Paano na toh?!
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Novela JuvenilAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...