Kung tatanungin niyo ako eh ndi ko parin maintindihan si cycris na kanina ko pa pinipilit na intindihin.
Ano ba nangyayari sa akin?!Bakit nagkakaganto ang buhay ko?!Mas masaya pa atang maging lonely?!
Nalilito na ako!!
(Umaga)
"Anak gising kana at tanghali na!!"-Mama.
Ano daw?!LATE NA AKO.
"Bakit ngayon mo lang ginising mama!!Late na ako sa school!!"-ako.
Agad agad akong bumangon sa aking pagkakahiga at nagmadaling pumunta sa C.R
Gusto niyo malaman kung anong nangyari kagabi?!?!
Nakatulog lang naman ako nang mga magdadaling araw na kakaisip sa nangyari..
Habang naliligo ako eh ndi ko maiwasang tumingin sa slamin na nakalagay sa loob nang cr namin.
"Waaa!" natakot ako at nabigla ako nang makita ko ang aking mukha.Grabe daig pa mukha nang nakashabu!!xD
Namumula lang kasi ang mata ko at napaka laki nang eyebag ko!Huhuhu.Sadako ako ba toh!?
Pagkatapos ko maligo eh sumakay na agad ako sa jeep.Ndi na ako nagkotse pa kasi baka makita ko ang mukha ko sa mirror eh mabangga ko pa ung kotse namin nang wla sa oras!!
(Sa school)
Nasa school na pla ako at naglalakad na ako sa corridor namin nang mabilis habang nakayuko sa sobrang hiya!!
"Ouch!!" bumangga nanaman ako.Napatumba ang nakabanggaan ko.
Sinilip ko ang nakabanggaan ko at nakita ko ang isang babaeng maganda,sexy,maputi at....
"May mata ka ba!?"-galit na sabi niya.
Ndi na ako sumagot pa at naglakad na lang ako ulit.
"Huy!Binabastos mo ba ako *Paakk*" nagulat ako kasi bigla niya akong hinila paharap sa kanya at sinampal nang malaks.
Napahawak na lang ako sa kaliwang pisngi ko.
"Mahina ka pla eh!Ayaw ko sa lahat ang tinatalikuran ako pagnakikipagusap!*paak*" this time eh pinagtataasan na niya ako nang boses at sinampal naman sa kabila kong pisngi!!
Huhuhu.Wla na akong nagawa pa kundi tumakbo na lang.Tumakbo na lang ako kaysa nagpapasampal ako!
Pumasok ako nang classroom at saktong wla si teacher.Umupo ako agad sa upuan ko at tumungo sa desk ko.
"Isabel anong problema?!Bakit ka umiiyak!" maamong sabi ni sehun.
Ndi ko na lang siya pinansin at tumungo ulit.
"Isabel oh!" -sehun.
Nagulat ako kasi bigla niya akong inabutan nang panyo.Tinignan ko siya at nakita ko ang mukha niyang mukhang alalang alala.Huhuhu.
Wla na akong panahon pa para tumingin sa kanya,tumungo ulit ako at pinampunas ang panyo na binigay ni sehun sa luha kong kanina pa ndi humihinto.Huhuhu
[A.N. Alamin na natin kung sino ang wlang hiyang sumampal kay Isabel sa next chapter]
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Teen FictionAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...