(Sehun POV)
Aalis na sana ako nang makita kong naiwan ni isabel ung notebook niya na parang importante sa kanya kasi maayos ang cover nito at parang pinaganda at nilagyan ng effort!
Tinignan ko ung first page ng notebook eh nabasa ko na agad ung tittle nun! DEAR DIARY! Diary niya pla toh means nakalagay dito ang lahat ng mga masasayang araw at sandali niya sa buhay! Hhehehe mabasa nga!!
Nilipat ko na sa isang page at kinabigla ko ang nakasulat!!!
Bawal basahin ang diary na ito kahit sino kaman! Kahit kaibigan,boyfriend o magulang pa kita eh hinding hindi pwede itong basahin! Once na nalaman kong hawak mo to na ndi mo agad binigay sa akin eh isa lng ang tandaan mo!!! Ndi kita papansin at higit sa lahat eh magkalimutan na tau! Kaya habang binabasa mo pa lng ito eh ibigay o isuli mo sa akin! Wag na wag babasahin
Owner,
Isabel BalcosNdi ko inaasahang ganun nakalagay dun! Nakakatakot na kayat wl na akong nagawa kundi isuli to sa kanya tutal na sa loob lng namn sia ng national!! Lumabas na ako sa kotse ko ng maynakita akong larawan galing sa diary ni isabel na nalaglag! Pinulot ko ito at tinignan mabuti!!
Bakit may larawan ng lalaki sa diary niya!? Ndi kaya ito ung ex niya nun first year siya!? Binasa ko ung nakasulat sa larawan!!
I miss you! Nasaan ka naba! Namimiss na kita! Miss na miss! Bumalik ka na sa akin! Wag mo akong iwan!
January 15, 2010!!
Totoo ngang mahal na mahal niya ung ex niya noon! Ndi kaya simula ng magsama si sehun pati tong lalaking to eh ganun na din katagal na nagsusulat dito si isabel! Halata naman kasi malapit na maubos ung page!
Inipit ko na ung picture sa diary niya at nagmadaling pumasok sa national kaso bigla na lng may humatak sa akin galing sa loob ng national at dinala ako sa isang tabi at kinausap!
"Oh rachel ikaw pla!?" Si rachel lng pla kala ko kung sino na!
"Bakit kinalimutan mo na agad ako?!"-rachel. Seryoso niyang tanong! Bakit ganto siya kung makatanong!
"Hahahaha! Ndi naman!" Pabiro kung sabi.
"Tinatawanan mo na lng ako ngaun! Seryoso ako at may gusto akong malaman tungkol sau!"-rachel
"Ano namn un!!??"-ako
"Wla naba ako diyan!?"-rachel. Sbay turo sa dibdib ko!
"Ano!? Ndi kita maintindihan!?"-ako
"Wla na ba akong puwang diyan sa puso mo!? Ndi mo na ba ako mahal?! Nagbalik ako dito para balikan ka tapos mababalitaan ko lng na mag girlfriend ka na!! Ganun na lng ba kadali kalimutan ang mga bagay na pinagsamahan natin!?" Umiiyak na si rachel at hinahampas niya na ako sa braso ko!
"Sagutin mo ako sehun!!!"-rachel. Ndi ko parin siya maintindihan!
"Aah! Rachel alam mo namang may girlfriend na ako kaya kung pwede lng...." ndi ko na natapos ang mga susunod ko pang sasabihin kasi bigla niya na lng inabot ung labi ko at hinawakan ang dalawa kong pisngi at hinalikan ng wla man lng ako kaalam alam!!
..... to be continue!!
BINABASA MO ANG
Ms.Lonely meet Mr.Masungit
Novela JuvenilAnnyeonghaseyo chingus!! This story is dedicated to my friends (Isabel Balcos) Thanks to all of my friend for there love and support! I'll do my best for all of you Kamsahamnida!<3 exoverdose ...