Yuju nhìn miếng thịt bò, không tình nguyện mà mở miệng ra, chỉ hận miếng thịt trong miệng cô không phải là hắn...
À mà không đúng, nếu thế thì lại càng ghê tởm hơn. Vốn là miếng thịt bò hảo hạng mà qua suy nghĩ vừa rồi lập tức khiến cô cảm giác như mình đang nhai sáp nến, mà quan trọng hơn là miếng thịt lại bị nghẹn lại, nuốt không trôi...
Khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ cố kìm nén đến đỏ bừng, đôi mắt đầy vẻ cố chấp...
- Sao? Không ngon à?
Jimin đưa mắt nhìn, lập tức đã nhìn thấu tâm tư của cô, bên môi cong lên nụ cười nhạt.
- Anh đã cất công chuẩn bị, tôi đương nhiên phải hưởng thụ bữa ăn này rồi! – Yuju hận đến mức bặm môi, dấu răng nổi rõ lên.
- Vậy thì ăn nhiều đi, con gái gầy quá sẽ không được lòng đàn ông đâu!
Jimin để dao dĩa xuống, lấy khăn giấy ra tao nhã lau khóe miệng, mọi hành động đều lộ ra khí chất quý tộc cao quý.
- Anh...
Yuju vô thức cúi đầu nhìn mình, khi cô phát hiện ý cười trong mắt Jimin, khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên nóng bừng lên.
Cô thẹn thùng nhìn phản ứng của hắn, khuôn mặt vốn luôn kiên nghị vậy mà giờ lại đang cười.
Trong lòng hắn hiểu rất rõ Yuju mê người đến mức nào, nhưng không biết tại sao mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, trong lòng hắn lại dâng lên cảm giác hơi đau lòng...
Đau lòng?
Là đau lòng sao?
Chẳng phải chỉ là một công cụ để giải tỏa dục vọng trong thời gian ngắn thôi sao?
Hắn không biết, cũng không muốn biết!
- Chẳng lẽ trong đầu anh chỉ suy nghĩ đến mấy chuyện bậy bạ thôi sao?
Yuju giận dữ nhìn hắn chằm chằm, hai má hơi ửng đỏ trên gương mặt xinh xắn dưới ánh đèn thủy tinh lại càng thêm phần mỹ lệ và kinh động lòng người.
Hắn ngước mắt, đôi mắt đầy vẻ tự tin và khí phách của bậc vương giả.
- Giữa đàn ông và phụ nữ, ngoài chuyện đó ra còn có những chuyện khác à? Còn nữa, tôi cũng không cho rằng đó là một chuyện bậy bạ! – Hắn thản nhiên nói ra suy nghĩ của mình.
Trong đầu hắn lại hiện ra vòng eo nhỏ nhắn của cô bị bàn tay hắn siết lấy, ngón tay hắn như đang trêu chọc cô. Sau đó, hơi thở nóng bỏng lướt qua, mơn trớn lấy da thịt cô... như hoàn toàn muốn đoạt lấy...
Nghĩ tới đây, cổ họng của Jimin khô khốc, đôi mắt tối đi, giống như đang ở trên thảo nguyên rộng lớn với cái bụng đói, thèm thuồng nhìn cao lương mỹ vị trước mặt.
- Anh... tôi thấy loại người như anh, phải gọi là "lợn giống" mới đúng!
Yuju bất mãn kháng nghị nói, sau đó cô lập tức cảm thấy đôi mắt đang dần trở nên thâm trầm của Jimin , ý thức được mình lỡ lời, cô hơi cúi đầu xuống...
- Này, Jimin! Anh... anh nhìn tôi như thế làm gì?
Bị hắn nhìn chằm chằm, hơn nữa trong đôi mắt ấy còn tràn đầy dục vọng, Yuju đã quá quen thuộc với ánh mắt đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM
FanfictionHắn là tổng giám đốc của Park Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước "ám khí" hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia...