CHƯƠNG 139: TRANH ĐẤU

75 12 0
                                    

Bầu không khí ngày càng trở nên căng thẳng và sặc mùi nguy hiểm. Ngay sau đó, Jimin rút ra một khẩu súng...

Pằng!

Viên đạn xé gió bay thẳng về phía Hoshi. Hoshi  nhanh chóng xoay người tránh viên đạn, sau đó núp sau mấy chiếc máy móc cũ đã gỉ sét để tấn công.

Anh ta cũng nhanh chóng rút súng ra nhắm vào Jimin, Jimin lắc người trốn sau một chiếc máy khác, sau đó chạy về phía cầu thang xoay bằng tốc độ nhanh nhất....

Pằng, pằng, pằng... Súng của Hoshi chẳng phải khẩu súng bình thường mà là loại súng đã được cải tiến, cực kì nhẹ nhưng lực bắn thì siêu mạnh, từng phát đạn bay thẳng tắp về phía Jimin.

Lợi dụng các loại máy móc ngổn ngang để né mình, Jimin nhanh chóng lách người tránh làn đạn đang bay tới rồi cũng nhanh chóng chĩa súng bắn vào Hoshi .

Hoshi không né tránh chút nào, chỉ chuyển vị trí khẩu súng...

Một tiếng "Bùm" vang lên, sau đó một chiếc thùng sắt đột nhiên nổ tung lên.

Lợi dụng cơ hội này, Jimin dẫm chân lên một chiếc máy, nhảy lên, nhằm thẳng về phía Hoshi  đang đứng, chân phải đạp mạnh xuống, cơ thể to lớn mạnh mẽ xông lên, tay trái cầm súng xoay lại đầy dứt khoát, hướng người về phía Hoshi, lực vừa mạnh lại vừa nhanh.

Hoshi  lập tức nghiêng đầu, sau đó bàn tay cầm súng vung lên, khẩu súng bị văng ra tận xa.

Anh ta né tránh đòn tấn công của Jimin, rồi nhanh chóng xoay người lại, chân trái trụ vững, phần hông và vai hơi nghiêng về bên phải, khuỷu tay trái vung lên đánh về phía Jimin đang xông tới.

Tiếng đánh nhau bên trong khiến những người ở bên ngoài cảnh giác, có mấy người không kìm chế được, chạy đến gần Lay...

- Chấp pháp Lay , hình như bên trong có tiếng đánh nhau!

Lay đứng khoanh tay, bộ quần áo màu đen trên người cũng lạnh lùng y như vẻ mặt của anh ta lúc này, đôi mắt hiện lên những tia sáng khiến người ta không thể khinh thường.

Anh ta nhìn chằm chằm vào chiếc cổng lớn, bộ dạng đăm chiêu.

- Thưa... – Một thuộc hạ không kiên nhẫn lại lên tiếng.

- Tôi nghe thấy rồi! – Lay  không kiên nhẫn cắt ngang lời anh ta.

- Chúng ta có nên xông vào không? – Các thuộc hạ khác cũng không kìm nén được nữa, nhao nhao cả lên, đồng thời rút súng bên người ra, chỉ chờ Lay ra lệnh là lập tức xông vào hỗ trợ.

- Chẳng lẽ mấy anh quên lời lão đại nói rồi sao? Không có mệnh lệnh của ngài ấy thì không kẻ nào được phép hành động thiếu suy nghĩ! – Lay  nổi giận, gầm lên một tiếng, đôi mắt lạnh lẽo đảo qua từng gương mặt đang nóng lòng của các thuộc hạ.

- Nhưng, bên trong... – Một thuộc hạ chau mày nói.

- Câm miệng! Tôi tự biết! – Thanh âm của Lay cực kì lạnh nhạt.

Tất cả các thuộc hạ câm như hến, chuẩn bị tản đi.

Nhưng, đúng lúc này...

[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ