Yuju đem cả hai tay lên che miệng lại, thân thể cô lúc này như con bươm bướm xinh đẹp đang gục ngã.
Cô có thể cảm giác được đầu móng tay đang đâm sâu vào lòng bàn tay mình nhưng lại chẳng hề thấy đau đớn chút nào, vì trái tim cô đã quá đau đớn rồi.
Tại sao?
Tại sao lại là Hoshi?
Tại sao người giết chết cha nuôi lại là người cô tín nhiệm nhất?
Lúc này, cô cảm thấy mình như một tội đồ, nếu không vì cô thì cha nuôi sẽ không chết, Lisa cũng sẽ không mất đi người cha luôn yêu thương.
Cô...
Xin lỗi cha nuôi, xin lỗi Lisa. Cô chẳng còn mặt mũi nào để có thể tươi cười trước mặt Lisa nữa rồi!
Chỉ hít thở thôi cũng thấy đau đến nát lòng!
Vận mệnh của cô là do Hoshi sắp đặt sao?
Không...
Yuju đau đớn gào thét trong lòng, thân thể nhỏ nhắn cũng vì đau thương và phẫn nộ mà run rẩy.
Nhưng đúng lúc này...
- Ai?
Giọng nói lanh lảnh vang lên phá vỡ sự yên lặng trong đêm. Ngay sau đó, Yuju nghe thấy những tiếng bước chân đang lại gần phía cô.
Cô bị phát hiện rồi!
Yuju kinh hãi, cô chẳng quan tâm đến chuyện gì nữa, mượn lực của tấm ga trải giường để đu xuống dưới, sau đó nhanh chóng đứng dậy, chạy về phía vườn hoa trong biệt thự.
Cô muốn nhanh chóng thoát khỏi biệt thự này, nếu không...
- Mau, đuổi theo, hình như là Yuju! Đuổi theo! – Giọng nói ra lệnh vang lên, các đặc công nhanh chóng đuổi theo phía sau cô.
Sự ồn ào bên ngoài đã kinh động đến ba người trong phòng sách, nhất là Hoshi . Khi anh ta phát hiện ra chuyện này, khuôn mặt anh tuấn hoàn toàn chấn kinh.
Yuju?
Chẳng lẽ vừa rồi Yuju đã nghe thấy tất cả?
Khốn nạn!
Hoshi nắm chặt tay lại, tách trà trong tay anh ta vỡ vụn.
Giáo phụ Jinyoung cũng nhận ra sự kì lạ, ông ta đứng lên, nhìn về phía Hoshi : "Know tiên sinh, tại sao có thể như vậy..."
Vẻ mặt ông ta đầy cảnh giác, còn đôi mắt lại đầy âm trầm và lạnh lẽo.
Hoshi nhẹ nhàng khoát tay, ngắt lời giáo phụ Jinyoung . Ngay sau đó, anh ta cầm điện thoại lên...
- Bambam, nhanh chóng tìm Yuju ngay, nhớ kỹ, phải bắt sống cô ấy.
- Vâng, chủ thượng! – Điện thoại từ nơi khác truyền đến giọng nói cung kính của Bambam .
Cất điện thoại đi, Hoshi đưa mắt nhìn ra bóng đêm ngoài cửa sổ. Đôi mắt đầy thâm trầm... Yuju, em nhất định phải chạy thoát khỏi tôi sao?
Nếu thật sự như vậy...
Em đừng trách tôi vô tình.
Bóng đêm dường như che giấu đi mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM
Hayran KurguHắn là tổng giám đốc của Park Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước "ám khí" hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia...