Chương 135 : BÍ ẨN (1)

86 14 0
                                    

Ngọn đèn nhu hòa trong thư phòng tản ra ánh sáng nhè nhẹ tạo cảm giác ấm áp nhưng vì những người đang ngồi trong thư phòng mà căn phòng trở nên cực kì lạnh lẽo.

Toàn bộ căn phòng đều được bao phủ bằng lớp kính thủy tinh, khó có thể nghe được cuộc nói chuyện của bọn họ.

Cũng may là diện tích thư phòng khá lớn, ba người lại ngồi cách xa cửa sổ nên không phát hiện ra Yuju.

Nhưng vì bọn họ ngồi cách xa nơi Yuju  đang đứng nên dù cô có nhìn khẩu hình miệng của họ cũng khó có thể đoán được nội dung nói chuyện. Vậy nên cô bí quá hóa liều...

Yuju cầm chiếc vòng đeo trên cổ lên, ám khí được giấu trong đó hiện ra...

Cỏ bốn lá là ám khí cực kì lợi hại để giết người khác. Nó được chế tạo bằng chất liệu rất đặc biệt, thừa sức cắt đứt xương cốt của người, vậy nên việc cắt một khối thủy tinh là quá dễ dàng.

Lưỡi dao sắc bén mài một đường trên cửa kính thủy tinh, không hề phát ra bất cứ âm thanh nào hết. Chỉ vài giây sau, cửa kính thủy tinh vốn chắc chắn đã bị Yuju cắt một khoảng, đủ để cô có thể nghe được cuộc nói chuyện của ba người ngồi bên trong.

Ba người đều ngồi trên sofa trong thư phòng, Hoshi ngồi giữa, bên trái là người luôn đối địch với Jimin – Woojin, còn bên phải là một lão già. Diện mạo của lão già này rất điềm đạm, bộ râu trắng dài đến gần ngang ngực, nhưng đôi mắt quắc thước lại đầy gian xảo khiến Yuju không khó để nhìn ra lão già này là người có lòng dạ thâm trầm, khó đối phó.

Lúc này, Woojin  lên tiếng, giọng nói cũng như tính cách của hắn ta đều rất hung hãn: "Tôi cho rằng việc Jimin thay đổi thời gian giao dịch con chip chẳng qua là tung hỏa mù thôi, không thể tin được".

Hoshi nghe xong cũng không vội trả lời ngay, từ trước đến nay hắn vô cùng nhẫn nại. Vậy nên lúc này hắn cầm chén trà trước mặt lên, tao nhã ngửi mùi hương thơm ngát của lá trà.

Lão già ngồi bên cạnh cũng mở miệng, giọng nói trầm ổn mà mạnh mẽ, vừa nghe là biết lão ta đã trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời: "Đúng, tôi nghĩ việc này Know tiên sinh cũng hiểu rất rõ".

Lão già nói xong, đôi mắt trầm ổn nhưng đầy tâm kế quay sang nhìn Hoshi.

Hoshi  sau khi nghe lão ta nói vậy, đôi môi mỏng cong lên nụ cười, hắn nhẹ nhàng đặt tách trà xuống,mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều thể hiện được là một người đàn ông cương nghị và hấp dẫn.

"Với tin tức đó, tôi cũng không muốn giải thích gì nhiều với hai vị, nhưng tôi có thể khẳng định, tôi nhất định sẽ giành lấy con chip về tay mình".

Woojin nghe Hoshi nói vậy mới biết thái độ vừa rồi của mình hơi quá, hắn hắng giọng nói: "Đó là chuyện đương nhiên, dù sao đây cũng là tổ chức đặc công cấp thế giới, nếu tổ chức BABY-M còn không tin thì liệu còn có thể tin vào ai được nữa chứ?"

Hoshi  nghe xong chỉ lạnh lùng cười, không nói gì nữa.

Yuju nghe cuộc đối thoại từ ngoài cửa sổ rốt cuộc cũng hiểu người ủy thác cho tổ chức BABY-M lấy con chip chính là Woojin. Cô thật sự không nghĩ tới lại là người trong tổ chức Mafia, nhưng... lão già kia là ai?

[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ