Bầu trời lúc này âm u đến đáng sợ, dường như đang chuẩn bị mưa, mây đen giăng kín bầu trời. Tại một nơi ở vùng ngoại ô, trong một nhà máy bỏ hoang, cây cối hai bên đường lắc lư trong gió.
Tuy sắc trời tối như vậy nhưng ai cũng biết, trời mới chỉ âm u mà thôi, muốn mưa... thì hơi khó!
Không bao lâu sau, một đoàn xe thương vụ chậm rãi dừng lại trước cổng nhà máy, cửa xe mở ra, sau đó khoảng hơn hai mươi người mặc quần áo đen đứng nghiêm trang ở hai bên. Hai người trong số đó chạy lại gần một chiếc xe, cung kính cúi người mở cửa xe ra.
- Lão đại, mời ngài!
Jimin hơi cúi người, đưa chân bước ra ngoài. Bộ vest màu đen càng tôn lên dáng vẻ của hắn, tư thái đầy ngạo nghễ, lạnh lùng và tàn độc, khuôn mặt anh tuấn tĩnh lặng, sự mãnh liệt toát ra từ vầng trán khiến người khác không thể bỏ qua.
Màu đen là màu của sự nguy hiểm, nổi bật giữa nền trời đang u ám, nhưng từ con người hắn toát lên sự tự tin và khí thế, bộ quần áo màu đen trên người hắn lúc này lại càng thêm thâm thúy mà mạnh mẽ khiến người ta không thể rời ánh mắt.
- Lay... – Jimin gọi.
- Lão đại! – Lay lập tức tiến lên, hơi cúi người xuống.
- Người tới chưa?
- Rồi ạ, ông ta đã ở bên trong, nhưng... – Lay hơi dừng lại.
Jimin thâm thúy nhếch mày, lạnh lùng liếc qua Lay rồi lại đưa mắt nhìn về phía xa xa.
- Nhưng gì?"
Lay hơi ngẩng đầu, nói: "Người đó muốn một mình ngài vào giao dịch, còn muốn chúng ta đảm bảo sự an toàn của ông ta".
Đôi môi mỏng lạnh lẽo của Jimin khẽ cong lên: "Hôm nay, tôi chỉ gặp một người".
Nói xong, hắn duỗi tay ra...
Lay lập tức hiểu ý, vỗ tay hai cái. Ngay sau đó, một người từ phía sau đưa một chiếc vali đen lên.
- Lão đại, đã chuẩn bị cả rồi! – Lay đưa vali cho Jimin, cung kính nói.
Jimin nhìn vali, gật đầu sau đó một mình đi về phía trước.
- Lão đại! – Lay gọi.
- Không có mệnh lệnh của tôi, không ai được tự ý hành động.
- Vâng.
Cánh cổng sắt đã bị gỉ từ từ mở ra, bên trong đậm mùi dầu mỡ của máy móc.
Jimin bước vào, cổng chầm chậm đóng lại.
Hắn bình tĩnh nhìn tình hình xung quanh, thấy nơi này rất lớn, ước chừng khoảng ba tầng, bên trong đều là những máy móc dụng cụ đã bị bỏ đi, còn có cả cầu thang xoáy tròn cũ nát. Nơi này hẳn là đã bị vứt bỏ đã lâu, hoang tàn vắng vẻ.
Jimin không sốt ruột tìm em trai của thượng sư mà chỉ lạnh lùng đứng yên, hết sức nhẫn nại.
Quả nhiên, không bao lâu sau, tại cầu thang xoay tròn truyền đến tiếng bước chân, Nghe thì có thể thấy người này cực kì cẩn thận nhưng vẫn mang theo tia khiếp sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM
Hayran KurguHắn là tổng giám đốc của Park Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước "ám khí" hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia...