CHƯƠNG 142: NHÀ CỦA PARK MINHYUN

68 11 0
                                    

Yuju ăn ngấu nghiến hết sạch bách đồ ăn trên bàn, sau đó thoải mái vỗ vỗ bụng, cả người đã có tinh thần hơn, không tái nhợt như trước nữa.

Minhyun đưa tay vuốt vuốt tóc, nhìn bộ dạng Yuju như vậy, lâu sau mới trầm thấp mở miệng nói: "Đúng là thật đáng thương, em vừa mới theo dân tị nạn trốn đến à?"

Sao lại có thể để bụng đói đến mức đó chứ?

Nghĩ đến bộ dạng muốn ngất xỉu lúc mới vào cửa của Yuju, đến bây giờ trong lòng anh vẫn còn thấy sợ hãi.

Yuju cầm bát canh lên, tham lam húp nốt, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Tình cảnh của em so với dân tị nạn còn thê thảm hơn". Nói xong, cô uống một hớp canh lớn, tán thưởng: "Anh Minhyun , không nghề tay nghề nấu ăn của anh tốt như vậy, món ăn nào cũng ngon cả".

- Cuộc sống của con người vốn chẳng dễ chịu gì, đương nhiên cần phải tạo cảm giác thoải mái cho bản thân rồi! - Minhyun trả lời, sau đó rút một tờ khăn giấy ra, nhẹ nhàng lau miệng cho Yuju.

- Thiếu gia nhà giàu như anh cũng cảm thấy không dễ chịu, vậy thì người khác phải sống thế nào chứ? - Tinh thần Yuju rất tốt, để mặc anh lau miệng ình.

Cảm giác khi ở cùng Minhyun rất tốt, đó là một loại cảm giác nhẹ nhàng. Tuy anh sống trong nhà giàu có nhưng chẳng hề kênh kiệu mà lại rất dịu dàng ôn nhã, khiến Yuju cảm thấy cực kì thoải mái.

- Được rồi, cô bé, anh đã chuẩn bị phòng cho em rồi, cứ yên tâm ở lại đây đi! - Minhyun vươn tay vuốt nhẹ đầu như đang trấn an cô.

Yuju sau khi nghe xong, ánh mắt hơi mất tự nhiên, sau đó nói: "Tại sao anh lại như vậy?"

- Cái gì?

Minhyun hơi không hiểu câu nói của Yuju nhưng rất nhanh sau đó đã nghe ra hàm ý của cô, anh dịu dàng cười: "Anh còn có thể làm thế nào nữa, chẳng lẽ giao em cho anh cả à?"

Yuju cắn cắn môi, đôi mắt trong veo lướt qua tia bi thương, cô hờ hững nói: "Anh đã biết rõ mọi chuyện, chẳng lẽ không quan tâm con chip đang ở đâu sao?"

- Quan tâm, đương nhiên là quan tâm rồi.

Minhyun mở miệng nói: "Con chip này là tâm huyết nhiều năm của cha anh, cũng là điều duy nhất anh và anh cả có thể làm để hoàn thành tâm nguyện của cha. Cách nghĩ của anh và anh cả đều giống nhau, không muốn phải đổ máu để đạt được con chip này".

- Hiện tại có tổng cộng ba thế lực đang truy tìm em, mục đích chính là vì con chip này. Bọn họ cho rằng em đã lấy con chip đi! - Yuju đi thẳng vào vấn đề.

- Ba thế lực? Ngoài Hoshi và anh cả ra còn có ai nữa? - Ánh mắt Minhyun ánh lên tia cảnh giác.

Yuju vừa định nói gì nhưng lại lập tức lắc đầu cười khổ. Dù sao muốn nói ra đối phương cũng cần có căn cứ chính xác, lúc này cô chỉ có thể liều lĩnh phán đoán mà thôi, đối phương chỉ cần phủ định thì cô cũng chẳng thể làm gì.

- Thôi, đây là chuyện của em, em sẽ tự giải quyết! - Cô điềm đạm lên tiếng.

Minhyun nắm chặt hai vai Yuju lại, ánh mắt đầy chân thành tha thiết: "Yuju, vậy anh hỏi em, hôm đó em có lấy con chip đi không? Chỉ cần em nói không, anh nhất định sẽ tin em".

[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ