Jimin hôn ngấu nghiến như một con sói đang đói khát, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, hơi thở nóng bỏng tràn ngập khoang miệng cô, cướp đi hơi thở của cô, cũng cướp đi lý trí của cô...
Lúc cô chuẩn bị không thể hít thở được nữa thìhắn mới buông cô ra, hài lòng nhìn khuôn mặtnhỏ nhắn đỏ bừng của cô, nhẹ giọng nói: "Điđi!"
Yuju cảm thấy trái tim mình vẫn còn đang đắm chìm trong hơi thở đàn ông của hắn, sau đó cô ba chân bốn cẳng chạy nhanh ra khỏi phòng tổng giám đốc.
*****
Yuju được thỏa ước nguyện, đi ra ngoài chưa được bao lâu thì bên ngoài phòng tổng giám đốc lại vang lên những tiếng nói ồn ào...
"cô Somi, cô Somi , cô không thể vào được.cô không có hẹn trước với tổng giám đốc, cô Somi...".
Thư kí tổng giám đốc muốn ngăn cản nhưng không thể, cửa phòng tổng giám đốc đang đóngchặt bị một cô gái đẩy ra. cô ta ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt sắc bén lạnh như như lưỡi dao Jimin
"Tổng tài, cô Somi...".
"Em muốn gặp anh".
Somi không để cô thư kí nói xong đã chẳngkiêng dè gì mà ngắt lời. Tính tình của cô ta vốnngỗ ngược, kết hợp với vẻ ngoài lạnh lùng lạicàng tăng thêm phần nguy hiểm, đôi mắt xinhđẹp lóe lên tia kiêu ngạo.
Lúc biết Jimin đang giữ một cô gái ởbên cạnh thì cô ta chẳng thể giả vờ hiền lành nhu mì nổi nữa. đã nhiều năm như vậy rồi, cô ta vẫn cố gắng che giấu bản tính thật sự của mìnhtrước mặt hắn, nhưng xem ra cô ta sai lầm rồi.
Jimin lạnh lùng nhìn cô ta rồi lại nhìn cô thư kí, giọng điệu hết sức lạnh lẽo: "Cứ để côta vào, cô đi ra ngoài làm việc đi".
Nghe hắn nói vậy, khuôn mặt xinh đẹp của Somi liền nở nụ cười đầy gợi cảm. cô ta là thiên kim tiểu thư của giáo phụ William nên đươngnhiên có đầy đủ tư cách để làm người yêu củahắn. cô ta không tin cái cô Yuju gì đó có sức hấp dẫn đến mức khiến một conngười máu lạnh như hắn phải say mê.
cô ta đã yêu người đàn ông này từ lâu lắm rồi, cô ta cũng tin hắn không thể không biết điềunày!
Jimin vẫn rất ung dung, bỏ tập văn kiện trong tay ra, nhàn nhã nhìn cô ta.
Là thiên kim tiểu thư của một giáo phụ, nhữngngười đàn ông khác thấy cô ta thì như ong nhìnthấy mật ngọt, đúng là tre già măng mọc, sinh ra đã là một cô công chúa kiêu ngạo, đi đến đâu cũng tỏa sáng. Từ nhỏ đến lớn được người khác che chở nuông chiều, cô ta luôn tự coi mình là nhất.
"Anh thật sự giữ cô gái kia ở lại bên cạnh?". Somi đi thẳng vào vấn đề, đôi mắt màu lam sắcbén cũng vì lo lắng mà càng trở nên thâm thúy.
Jimin dựa người vào ghế, giọng nóilạnh nhạt nhưng vẫn đầy quyền uy: "Somi , cô đến văn phòng tìm tôi là phá vỡ quy tắc rồi".
"Em mặc kệ, dù anh định xử lý thế nào em cũngkhông quan tâm".
Khuôn mặt Somi đầy vẻ căm phẫn, khuôn mặt kiều diễm tràn đầy sự tức giận: "Tại sao cô ta có thểở bên cạnh anh? Người phải ở bên cạnh anhlà em chứ không phải cô ta, chẳng lẽ anh khôngbiết cha em luôn hy vọng hai chúng ta sẽ nênchuyện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM
FanfictionHắn là tổng giám đốc của Park Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước "ám khí" hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia...