CHƯƠNG 147: BỊ THƯƠNG RƠI XUỐNG BIỂN

104 19 0
                                    

Luồn lách qua những con ngõ nhỏ lại phóng thẳng trên đường cái rộng lớn, Yuju điều khiển xe như một chú cá cực kì điệu nghệ, trong khi đó xe của Jimin và Hoshi cũng theo sát phía sau, một bước không rời.

Khi xe của Yuju rẽ vào một con ngõ nhỏ, cô nhấn mạnh chân ga, chiếc xe đâm vào mấy cây gậy bằng trúc được đặt ở bên đường. Gậy đổ xuống phát ra những âm thanh lốp bốp. Xe của Jimin và Hoshi đang đi sát phía sau.

Kít...

Jimin phanh gấp xe lại, tránh những cây gậy trúc đổ lên xe. Ngay sau đó hắn bẻ tay lái, quay xe đi hướng ngược lại, trong khi xe của Hoshi vẫn tiến lên phía trước.

Yuju rẽ xe ra đường lớn, cô cảnh giác nhìn qua gương chiếu hậu thì thấy xe của Hoshi đang đuổi theo phía sau, cô lại nhấn mạnh ga tăng tốc.

Khoan đã, sao lại không thấy xe của Jimin?

Yuju đang nghĩ ngợi thì thấy một chiếc xe Bugatti từ con ngõ nhỏ bên cạnh lao ra, chắn ngay trước đầu xe cô...

Kít...Yuju lập tức phanh xe lại. Bánh xe bị phanh gấp ma sát với mặt đường tạo ra những tiếng kêu chói tai. Thấy xe của Hoshi đang tới gần, cô lập tức bẻ tay lái, cắn răng nhấn ga lái xe đi.

Xe của cô chuyển hướng, rất nhanh chóng đã vượt qua được xe của Jimin dang cản đường...

Cả ba chiếc xe truy đuổi trên đường phố khiến giao thông bị hỗn loạn, rất nhiều chiếc xe khác phải dừng lại, trong nháy mắt cả con đường vang lên những âm thanh ầm ĩ, chửi bới loạn xạ.

- Chết tiệt! - Jimin hung hăng đập vào vô lăng, nhấn mạnh ga, vượt qua xe của Hoshi, xe của hắn dần tiếp cận sát xe của Yuju...

Hắn cố gắng phóng lên, mở cửa kính xe hét lớn...

- Dừng xe lại cho tôi! - Hắn tức giận gào lên, cô gái này không muốn sống nữa à, ngoan ngoãn đi cùng hắn khó đến vậy sao?

Yuju chẳng rảnh rỗi để quan tâm đến sự lo lắng ẩn giấu sau vẻ mặt bừng bừng lửa giận của hắn, lúc này cô chỉ muốn thoát khỏi hai người đàn ông đó mà thôi.

Cô lại vượt lên xe của Jimin, phóng bạt mạng trên đường...

Xe của Hoshi vừa định tiến lên thì bị xe của Jimin chặn lại...

- Đủ rồi, đừng đuổi nữa, nếu không cô ấy sẽ xảy ra chuyện mất! - Jimin chặn xe của Hoshi lại, lớn tiếng hét lên.

Hoshi cảm thấy lửa giận bừng bừng trong lòng khi nghe những lời này của Jimin. Anh ta bẻ tay lái, tránh xe của Jimin, giọng nói cực kì lạnh lùng vang lên: "Anh không có quyền ra lệnh cho tôi".

Nói xong, anh ta nhấn mạnh ga, phóng thẳng lên phía trước.

Ánh mắt Jimin cũng đầy phẫn nộ... hắn đạp mạnh chân ga, theo sát phía sau.

Yuju phóng ở đằng trước biết rõ nếu không nghĩ ra biện pháp khác thì sớm muộn gì cũng bị đuổi kịp. Qua một lúc điều khiển xe, cô nhận ra tính năng và tốc độ của chiếc xe này không thể đọ nổi với xe của Jimin và Hoshi .

Dù sao thì đây cũng chỉ là một chiếc xe bình thường mà thôi, làm sao so được với siêu xe của hai người đàn ông kia chứ.

[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ