Hai im elisse joson 17years old from us but im her at the Philippines for good im from the rich family may parents are #1riches all of asia but no one knows i'm they're daughter bukod siguro sa family at kamag anak ko
Elisse(pov)
kainis naman si mommy kung kailan malapit na ako matapus,doon pa ako lilipat balik pinas ang pig ko dito ,doon ako nag aral dati peru lumipat din ako ng us peru ngayun back to pinas na naman sana nman for good nato na miss kona rin ang mga kaibigan ko doon.
Oh anak ready kana ba?kailangan mo ba ng bodyguard sa pinas? and i also buy you ah new car tanongin mo nalang si tita may mo about that?
Mom sorry but i don't need bodyguard,and about sa car thank you for that;sabi ko sa kanya kahit naman mayaman kami diko talaga kailangan ipagmalaki na mayaman kami kaya diko kailangan ng bodyguard.
Ok ingat ka doon anak?call me if u need anything ok;tumango lang ako kay mommy at inaya na syang umalis.
Yes mom let's go baka malate po ako sa flight ko
Umalis na kami ni mommy hatid daw nya ako eh?nasa van na kami at papunta ng airport mayamaya nandito na pla kmi sa airport.
Mag iingat ka lagi doon anak?tawagan moko pag may nanakit sayu?!oh anu pa man,mag iingat ka lagi doon!susunod ako after I'll finished all of this here ok?and bye the way are u still remember jon?your cousin?
Yes mom he so posisive to me why?
Hes the one to fetch you at the airport bye anak?
Bye mom ingat din po kayu dito ha?
Una na po ako tinawag na po flight ko bye mommy(hinug ko si mommy ng mahigpit bago umalis)Nasa airplane na pala ako dahil mahaba-haba pa ang byahe matulog muna ako!?ZzzzzzzZzz
Nagising naman ako sa ingay ng mga tao,hai naka lapag na pla ang airplane.. Kaya bumaba na ako at hinintay nalang ang bagahe ko at pagkatos ko kunin ang mga,gamit ko lumabas na ako para mahanap ko na ang pinsan kong gwapo.
Oh!insan here ang laki muna insan?halikana nga nag aantay si mommy sa bahay excited eh?
Cge thanks pala insan ha?nag abala ka pa at naghintay?
Pinsan tayu?at chaka hindi mo ako naabala kasi wala namang pasok kaya ok lng??
Insan sa joson university kaba nag aaral??kasi doon daw ako mag aaral insan eh?sila sofia hindi ko pa alam kung saan sila nag aaral.
You mean sofia andres?kilala mo sya insan?kung oo doon din sya nag aaral sa joson university, na pag mamay ari nyu,ako doon din kaya may kasama kana diba.
Salamat insan about pala sa yaman ng family ko, sana wala ng makaalam non ayuko lng ksi maging kaibigan nila ako dahil kami ang mangay ari ng school.
Oo nman insan walang problema!!andito na pla tayu sa bahay,halikana si manong nalang ang mag park nito.
Ok let's go I'm tired din kasi baka bukas punta ako sa school,para kunin yung schedules ko.
Oh!anak nandito kana pala?ang laki mona anak kumain ka muna bagu matulog alam kong pagod ka.
Insan halikana kain na, tita kain na po.
Cge insan?bukas sabay nalang tayu,pareho naman pupuntahan natin eh.
Jon sa school ikaw bahala sa pinsan mo,wag mong pababayaan.
Hehe ok lang tita?kaya kuna po kahit hindi nyu siguro sasabihan si insan yan din po ang gagawin nya haha.
Kilala mo talaga ako insan?sya pla yung car mo insan next week pa yung ferarri mo,wala kasi daw stuck eh.
Ok lang insan no rush ahmm tita insan akyat na ako ha,inaantok na po ako eh.
Cge na anak aga kapa bukas eh.
Gd night insan/tita(sabag kiss sa chicks)
Pag akyat ko sa kwarto"naligo muna ako at nagbihis tapos tulog na"!!!
Gd night everyone hehee tomorrow is another day!!"?
Hehehe tapus na ang part1
Abangan nyu gyst next chap
This story was my first ever made story so di sya masyadong okay i was only 15 nung ginawa ko to hahaha
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanfictionThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit