Jb's POV"Ano kasi meron kasi akong gusto regaluhan, si mommy. Hindi ko ala ung i reregalo ko kaya gusto ko sana mag patulong sayo." Naka ngiti kong pag hingi nang tulong kay Scarlet.
Sa totoo lang may gusto talaga akong aminin but i think hindi pa ito ung right time so i decided na wag nalang munang sabihin dahil baka magulo pa ang lahat, ayokong magka layo kami ni Scarlet dahil lang sa isang pagkakamali ko.
"Oo naman tutulungan kita but what do you mean sa nag bago kana talaga? Hindi kita gets"naguguluhang tanong ni Scarlet saakin habang kumakamot pa nang ulo.
"Wala yun, tungkol kay mommy yun, gusto ko lang sana i share sayo, kaso parang nakakahiya?" Pag dadahilan ko kay Scarlet habang kumakamot din ng ulo kasi bigla akong kinabahan sa tanong niya.
Hindi pa kasi ako handa aminin ang lahat buti nalang matalino ako (insert beautiful eyes) at naka isip agad ako nang dahilan at buti nalang saktong mag bi-birthday na si mommy kaya may naisip akong dahilan.
Niyaya ko siya mag lakad lakad sa tabing dagat,sunulit ko yung bawat sigundong kasama ko siya dahil hindi ko alam kung hanggang kailan kami ganito.
Habang nag lalakad kami biglang nadulas si Scarlet buti nalang may dugong Superman ako kaya naman to the rescue agad ako, mabilis kong nasalo ung likod ni Scarlet kaya hindi natuloy yung pag bagsak niya, ang mga mukha namin halos mag lapit na namoy oo yung mabangong hininga ni scarlet.
"Ok ka lang ba?" Nag aalala kong tanong.
"Ah, eh ako?ay oo o-ok lang ako!" Nauutal na sagot saakin ni Scarlet habang naiwas nang tingin.
Dahan-dahan lumalapit yung bibig ko sa bibig niya,ramdam ko na ang hininga namin na nag papalitan. Napa pikit si Scarlet at saka ko tuluyang inilapit ang labi ko sakanya. I kiss ger passionately going to her neck while my hands still holding her belly, while we kissing sinabi ko kay Scarlet na mahal na mahal ko siya kasi siya lang naman ang babaeng nag bago at nag bigay nang direksiyon sa buhay ko kumbaga ruler siya ako lapis ako.
"Mahal din kita jb." Narinig kong mahinang sabi ni scarlet, napa ngiti ako dahil sa sinabi niya pero hindi mawala yung takot na nadarama ko na baka pag dating nang oras malaman niya ang lahat at baka layuan niya na ako ayokong mayari yon at ayokong dumating kami sa puntong iyon.
Gusto ko pa sanang halikan si Scarlet pero siya ang bumitiw kaya irerespeto ko yon.
"Jb i need to go home,baka nag aalala na si tita saakin saka may pasok pa ako tomorrow that's why i need to go home na" nag yayayang paliwanag ni scarlet saakin.
"Ahh ganon ba, o sige i hahatid na kita by the way thank you dahil sumama ka saakin guto ko lang kasi makasama ka kahit ilang oras lang, thank you talaga."pag papasalamat ko sakanya.
Nag lakad kami papunta sa kotse ko at ipinag buksan ko siya nang pinto nang makapasok siya ay agad na rin akong pumasok sa loob. Habang nag mamaneho ako tinanong ko si Scarlt kung anong ibig sabihin niya sa sinabi niya kanina.
"Ayy nga pala anongnibig sabihin mo kanina sa mahal mo rin ako?" Naka ngiti kong tanong sakanya habang nakatingin sa daanan.
"A-ano ulit yu-yung tanong mo?" Nauutal na sagot niya.
"Ang sabi ko anong ibig sabihin mo sa sinabi mo kanina saakin na mahal mo rin ako." Pag uulut ko sakanya but this time tumingin na ako sakanya.
"Ahh yun ba? Wala yun hahaha wag mo nang problemahin yun. Nga pala kamusta yung kumpanya?ok lang ba?" Pag iiba niya nang topic .
Kita sa mukha niya na namumula siya, hindi sa mayabang ako pero halata talaga sa mukha niyang kinikilig siya, pano ba naman gwapo ang nakahalikan niya gwapo ang nag hahatid sa kanya at gwapo nag tatanong sakanya. (Guys ang hangin no)
"Ok naman wala namang problema." Maikli kong sagot.
"Nandito na tayo."bumaba ako at pinag buksan siya ng pinto.
"Thank you jb, nag enjoy ako. Sige umuwi kana baka mapano ka pa dyan gabi na, text ka kapag naka uwi kana ahh! Bye!" Pagpapaalam niya saakin.
Agad akong umalis para umuwi,hindi maalisbung ngiti at sayang nadarama ko dahil lang kanina. Sa totoo lang sa dinamidami nang nakahalikan ko at naka sex ko sakanya ko lang naramdaman ung saya tulad nito, hindi sayang pang manyak kundi saya dahil alam mong mahal mo siya at mahal ka rin niya. Sana wag na tong tumigil pa sa halip mag tuloy tuloy na.
Mabilis akong naka uwi sa bahay, dumiretso na ako sa kwarto ko para mag pahinga pero hindinparin mawala sa isip ko ung mga nangyari kanina, hindi kasi ito nakaw na halik lang hindi tulad noong first kiss namin. Iba to ehh talagang love to eh.
Nakatingin lang ako sa taas habang iniisip ung mga nangyari kanina, naalala ko na mag tetext pala ako sa kanya pag naka uwi na ako.Tss naisip kong tumawag nalang, mag tetext pa ang hirap mag type.
So hinanap ko sa phonebook ko ung number ni Scarlet and i found it.
"On Call"
"Hello Scarlet, nakauwi na ako nakahiga na ako sa kama ko,ay nga pala thank you talaga. Ano na ginagawa mo ngayon?"
"Naka higa na rin, o sige good night na dumalaw na yung antok ko ehh saka may pasok pa ako bukas."
"Ahh ganon ba , o sige tulog kana matutulog na rin ako, good night sweet dreams. Love you pahabol ko sa mahinang boses."
Hindi parin talaga ako makatulog kaya drawing muna ako at naisip kong i drawing yung kaninang kahalik ko siya. Kumuha ako nang mga kailangan ko at nag umpisa na ako.
1 Hour Later
Sa lamesa na ako nakatulog dahil sa ginagawa ko kaya lumioat na ako sa kama ko para mas maayos yung tulog ko.
"Kring"
"Kring"
"Kring"
Nagising ako sa alarm clock ko kaya tumayo na ako at as usual kong ginagawa naliligo at nag aayos, matapos kong ayusin ung mga gamit ko bumaba na ako para kumain after non lumabas na ako papunta sa kotse ko at umalis na agad ako.
Dumiretso ako sa office ko at agad akong sinalubong ng secretary ko.
"Sir this is you schedule for your meetings,you have 8 meeting and one important meeting to Mr.Lee."
Sa totoo lang parang ganadong ganado ako ngayon,hindi naman ako kanito before but today ang sipag ko, napansin ko lang hahaha.
----------------------
Guys sorry ang tagal kong hindi nakapag updare, may connection problem po pero ok na naman kaya eto na ulit ako este sila.Kaway-kaway #Team ANKP
BINABASA MO ANG
Ang Nabuntis kong Pangit
Romanceguys new book nanaman .. sana magustuhan niyo .. masyado lang ako nadala sa kwento na gawa ni " @ad_sesa " kaya naman naisipan ko rin gumawa ng kwento.. kinopya ko ung title niya dahil inspired ako sa kwentong yun. actually nga di pa ako maka move o...