JB's POV
2 Days na nakalipas nung mapagkamalan ko si scarlet na si yumi. Paano ba naman kase magkamukhang magkamukha. Wala siyang paramdam o miski tawag saakin, tumatawag ako hindi rin niya sinasagot.
Puntahan ko kaya sa bahay nila! Sa isip - isip ko baka nandoon lang siya .
I fix my self and pumunta na ako sa kotse ko then go.
Few minutes after nakarating na rin ako sa bahay nila ..
"Tao po, babe lumabas ka naman dyan kausapin mo naman ako. Plss babe." Sigaw ko habang naka tayo sa gate nila.
"Sir umuwi ka na po, wag kang mag scandalo dito. " guard 1
"Hindi ako aalis hanggat hindi ko nakakausap si scarlet." Sagot ko sa guard.
Muli akong sumigaw para tawagin ang babe ko.
"Babe, lumabas ka naman dyan , sige na plss . kausapin mo ako."
Thus time may lumabas na babae pero hindi ang babe ko kundi ang tita niya.
"Guard papasukin niyo siya, kilala ko yan ." utos ni Tita Esmeralda sa mga guards.
Binuksan ng guard yung gate at pinapasok ako sa loob.
"What happened to you? Wala dito sa scar, umalis siya hanggang ngayon hindi pa rin bumabalik. Ano bang nangyari? Nag away ba kayo ??" Mahinahong tanong saakin ni Tita.
Tita na rin tawag ko sakanya dahil kami naman ni scarlet eh.
"Opo, hindi nama totally nag away, nag punta po kasi siya sa kumpanya ng daddy niya, hindi ko naman alam na pupunta siya so yun napagkamalan ko siyang si yumi. Si yumi kasi walang ginawa yun kundi mag party at gumala ng gumala with her friends so yun nung nakita ko si scarlet napagkamalan ko siyang si yumi. Sinabi ko lahat ng gusto kong sabihin para matauhan si yumi but nagkamali ako dahil si scarlet pala ang nasigawan ko. Nag walk out po siya, hinabol ko siya pero hindi ko na po siya nakita. Hindi na siya nag paramdam saakin after non mangyari." Paliwanag ko kay tita .
"Ahh baka nag papalamig lang nh sama ng loob yun, hayaan mo na ganoon talaga ang mga babae. Nasaktan ata siya sa sinabi mo." Paliwanag ni tita saakin.
"O speaking of scarlet she's here na. O ikaw na bahala diyan ah."
"Opo tita " maikli kong sagot.
"Scarlet can i talk to you ?" I ask her
"Yes sure,my problema ba ?" Sagot niya saakin.
"Ahh ,ano kasi ehh diba nasigawan kita sa opisina, sorry talaga patawarin mo ako hindi ko kayang ganito tayo yung hindi ka nag paparamdam." Mahinahon kong pag hingi ng tawad.
"Ano kaba wala yun, ang dami kong inaasikaso ngayon kaya problemado ako,sorry kung hindi kita napapansin. Walang mag babago saatin kaya. Hindi ako galit dahil alam kong hindi para saakin yun." Paliwanag niya saakin habang nakangiti.
"Sorry talaga babe, i love you babe"i kiss her passionately and full of love.
Hinatak niya ako papunta sa kwarto niya, sumusunod lang ako. Nang makarating kami.
"Let's continue."sambit ko.
I kiss her lips down to her neck. Hawak ko ang bewang niya. Dahan dahan ko siyang ihiniga sa kama at nag hubad ako ng t-shirt ko. Sa bawat minutong dumadaan mas umiinit yung paghahalikan namin, hinubad ko ang kanyang damit at saka ko hinalikan ang dibdib niya. Maya-maya pa ay hinubad ko na rin ang pang baba niya at saka ko ipinasok ang pagka lalaki ko. Sa bawat pag pasok ay naririnig kong umuungol si scarlet.
BINABASA MO ANG
Ang Nabuntis kong Pangit
Romanceguys new book nanaman .. sana magustuhan niyo .. masyado lang ako nadala sa kwento na gawa ni " @ad_sesa " kaya naman naisipan ko rin gumawa ng kwento.. kinopya ko ung title niya dahil inspired ako sa kwentong yun. actually nga di pa ako maka move o...