Author's Note:
Sorry na kung nakakadiri yung story wala eh gusto ko lang ng horror yung kita yung mga laman hahaha. Nainspired kase ako sa Diary of a psychopath ni Kuya Xenon. Namimiss ko na yung story na yon >___< wait.. miss ka ba hahahaa.[–––––––––––––––––––––––––––––––––––]
Nagising naman si Nel at nasilaw naman ang kanyang mga mata dahil sa ilaw na nakaharap sa kaniya.
"M..monica?" hindi siya makagalaw ng maayos dahil sa higpit ng pagkakatali sa kaniya. Ultimo leeg niya ay tinali din.
"N..nasaan ba ako!? Sino ka ba!?"
Pinakita ng lalaki ang ulo ni Monica at ikinagulat naman niya iyon.
"Anong ginawa mo kay Monica! Hayop ka! Pakawalan mo ko!" mukhang di nakikinig sa kaniya ang lalaki at binitawan naman niya ang nakatusok na ulo ni Monica.
Kumuha naman ng matulis na bagay ang lalaki at lumapit kay Nel.
"Anong gagawin mo saken!? Lumayo ka saken!" puro sigaw ni Nel ang naririnig sa loob ng kwarto.
Tinusok naman ng lalaki ang kanang mata ni Nel.
"Aaaaaahhhhhhhhh!! Hayop ka!! Anong ginagawa mo!! Aaaaaahhhhhhh!" saka tumulo ang dugo na nanggaling sa mata niya.
Inilabas naman ang lalaki ang 'eyeball' ni Nel at saka kinain naman ito.
Sinunod naman niya ang kaliwang mata ni Nel.
"Aaaahhhhhhhhh tama naa!! Ayoko na!! Pakawalan mo na ako dito!!!"
Puro dugo na ni Nel ang bumabalot sa kaniyang mukha pero di pa rin kuntento ang lalaki. Kumuha siya ng chainsaw at saka pina-andar iyon.
"A..anong gagawin mo..parang awa mo na w..wag niyo po akong p..patayin"
Hindi nakinig sa kaniya ang lalaki bagkus hinati ng lalaki ang kaniyang katawan para maging kalahati.
"Aaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!"
Masaya naman ang mga classmates ni April dahil first time daw nila gumawa ng camp fire, at nag-ihaw naman sila ng marshmallows.
"Class have you seen Monica and Nel?" tanong ng teacher niya na kanina pa palakad-lakad sa camp site.
"Hindi po namin nakita maam eh" sagot naman nila.
"Please contact them right now" nagpapanic naman ang adviser nila.
"Maam wala pong signal dito" sagot ni April.
"Fine. Hahanapin ko nalang sila dito"
BINABASA MO ANG
SCHOOL CAMP #Watty'sBestof2018 [COMPLETED]
Horror"Welcome to the bloody SCHOOL CAMP" Date Created: May 03, 2018 Date Completed: May 20, 2018