Pagkatapos ng ilang oras ay nakarating na sila agad sa Camp Woodville. Nagsi-babaan naman ang mga estudyante at may nag-welcome sa kanila na matandang lalake.
"Welcome students of Gekkō University dito sa Camp Woodville"
"I am Mr. Chung na nangangalaga at nagbabantay dito sa Camp Woodville"Nakipag-shake hands naman ang estudyante kay Mr. Chung. Matagal na siyang tagapag bantay ng Woodville at dito na niya naisipan tumira kahit di siya nakapag-asawa, masaya naman siyang naninirahan dito sa Woodville.
"I- tour ko muna kayo" nakangiti namang sabi ni Mr. Chung sa mga estudyante.
Nagsimula namang maglakad si Mr. Chung at sinundan naman sila ng estudyante.
"Eto ang mga bahay na magsisilbing Camp site niyo may 20 na ganito pero hindi naman malayo"
saka pinicturan ng mga ang magagandang scenery sa Woodville.
"Dito naman ang cr niyo, may cr din sa bawat camp site kaya hinding-hindi kayo pwedeng umihi or mag-cr kahit saan"
napangiti naman ang mga estudyante kay Mr. Chung.
"Parang ang weird dito" sambit ni Monica.
"Ano ba Monica mahiya ka naman" singit naman ni Nel.
"Eh totoo naman talaga Nel" saka naglakad si Monica sa magubat na lugar.
"Saan ka pupunta?" tanong ni Nel.
"Maglalakad lang dito nakakaboring kase mag-tour eh" sagot ni Monica at halatang nababagod.
"Gusto mo sumama?" Aya naman ni Monica kay Nel.
[Me: Lalaki po si Nel XD]
"Hmm baka may ahas dyan eh" nag-iisip siya kung sasama ba siya kay Monica dahil nabo-bored din ito sa tour.
"Lalake ka ba talaga? Tara na nga! Napaka-bakla mo" hinila siya ni Monica at naglakad na sa magubat na lugar.
"Ang ganda dito noh?"
Naglalakad silang dalawa habang pinipicturan ang mga magandang scenery ulit sa sa cellphone nila.
"Pwede na ba pang cover photo ito sa facebook ko, wait iupload ko"
"Walang signal Monica"
"Paano mo nasabi Nel?"
"Pag nasa magubat talaga tayo wala talagang signal kahit maglakad-lakad ka pa dito kakahanap ng signal wala din"
BINABASA MO ANG
SCHOOL CAMP #Watty'sBestof2018 [COMPLETED]
Terror"Welcome to the bloody SCHOOL CAMP" Date Created: May 03, 2018 Date Completed: May 20, 2018