Chapter Three

3.4K 213 3
                                    

💝SHIN SO DAYA NE?💝
_Watpadd:Hafnancy_

TARE DA ALKALAMIN
📝
HAFSAT AL-MUSTAPHA

🌸BABI NA UKU🌼
Page 10-15

Yau ta kama wata larabar wacce ta kasance sati guda kenan da fara haduwata da Leedar, kuma tun daga ranar bamu kara haduwa ko ahanya ba. Hakan kuma ba karamin dadi yai min ba, don aganina ya kulle chapter dina ne gaba daya. Ash queen ce ma take ban dariya data sanya kanta agaba sai faman neman hanyar da zata rama wulakancin da yai mata take.

Abinda ban sani ba kuwa, ashe tun ranar da muka rabu ba shiri da Leedar ya sanya aka fara masa binciken ko ni din 'Yar wacece..Toh da yake ni ba wani yawo nake acikin makarantar bah ya sanya ba'a wani sanni haka nan ba kuma wanda ya sanya suyi masa binciken akaina, basu gane wani level da dept nake bah.Ayadda yai musu describing dina ya sanyasu bin en mata masu dan yanayin kama dani, sai su kawo masa wrong details na en matan amatsayin niche sai yace "I don't think she's the one"... Wani lokaci sukan taho masa da en matan ko za'ai sa'a ina ciki, su kuwa en matan da zarar sunji cewar Leedar ke son ganinsu, toh da gudu suke zuwa don aganinsu cewa zaiyi yana sonsu.

Shigowata makarantar kenan, na karasa parking space nayi parking motata. Na fito cikin shiga ta alfarma ina takawa sannu ahankali cikin natsuwa. Wata bakar jeep ce ta gifta ta gabana da gudu wanda har sai dana dan tsorata na tsaya cak!! da baki bude na bi motar da idanuwa..Da gudu kuma naga motar na dawowa da baya, daidai gabana aka tsaya cak!

Zubawa dukkan ilahirin motar idanuwa nayi naga ta inda wannan rough driver din zai fito sabida glass din motar tinted ce baka ganin wanda ke ciki.

Wani hadadden guy ne mai zafi naga ya fito daga side din driver wanda ke nuni da cewar babu tantama shine direban. Kallo daya yayi mini naga yayi saurin maida dubansa cikin motar yana fadi da karfi"Guy I told u she's the one... Come out and see it for urself. "

Yana gama fadin hakan, sai kawai naga an budo kofar mai zaman banza da karfi..Daga kafafuwa na soma kallon irin wankan da aka dauka, sannu ahankali nakai kan fuskarsa... Gabana ne ya buga wata irin ganga adalilin fuskar dana yi arba da ita,halittar da atunanina ta gama watsar da lamarina irin totally din nan. Kun san waye? Its Freaking Leedar again!!!

Fitowa yayi daga motar ba tare da ya rufe murfinsa ba,sannu ahankali cikin takun kasaita ya soma nufoni ina dan ja da baya, kirjin nan tawa kamar zata fado kasa don tsoro da fargaba.Soma maganarsa ce ta sanya ni dakatawa daga inda nake.

Cewa yayi"who dah hell do u think u ar by walking out of my sight without u even saying a word?...inata magana kin maidani wani banza karshe ma wucewarki kikai.. Do u know hw dat thing hurts? Gaban jama'a kikai humiliating ALIYU HAIDAR AHMAD? Ayau dinnan nakeson ki fadamin ko ke din diyar wacece afadin garin nan kuma da abinda kike takama.... "

"She's d first daughter to His excellency 'Chief justice Muhammad Sa'ad mai nasara.... I guess u knw him well and I knw dat u ar shocked right?...idan kaji ana 'Fadima Sa'ad Mai Nasara' toh itace... Kaga kuwa yanzu matsayinta da naka ko kusa ba daya bane... Becos she's d daughter of a well educated and d most populous lawyer in Nigeria ayayin da kai kuma son of a wealthy person ne wanda agarin Zaria kawai aka sanshi sai kuma garuruwa kalilan.... And again I heard u mentioned humiliation ..har ashe baka da kunyar ambaton cewar an maka wulakanci? Ashe ba dadi ni kamin? Zuciyarka ce kadai take da jini, nama da kuma feelings da har zaka Ji zafin abinda tayi maka?ka taba tunanin abinda kayi min rannan ka kyauta ko baka kyauta ba?... Idan kuwa haka ne zan iya cewar duk ilimin da ake cewa kana dashi toh ni ban gansa ba,hasalima zan iya cewa kwakwalwarka bata ja irin ta masu hankali, don haka gaye da sauranka.... Kuma lemme tel u sumtin.. Idan har ka saba ciwa en mata mutunci toh kuwa ka sani cewar akan Aysha Adam inkiya Ash queen wallahi ka daina..... "

SHIN SO DAYA NE? (Complete) Where stories live. Discover now