Chapter Five

2.4K 247 5
                                    

*💘SHIN SO DAYA NE?💝*

  *WRITTEN BY*
*©QUEEN HAFNAN©*

ATTENTION:I can't juz believe zan zauna nayi wasting precious time dina na muku typing,amma juz clicking the star button to vote me ya zame muku aiki.. Some pages sai naga many views amma da kyar nake samun votes.Gaskia u people aint proving ur love for me @ all. As for d true lovers,tanx for the love.. Heart u all💝

🌸BABI NA BIYAR🌸

Page 20-25
Zazzaune muke saman gadon Umma mun sanyata atsakiya, kowa sai murnar dawowarta ake musammam Yesmin wacce ta hanata sukuni.Akalla an sami kusan awa biyu kenan da dawowarta.Fira muke sosai irin ta da da mahaifi.can Umma ta rarrabawa kowa tsarabarsa anata ihu da tsalle tsallen murna.

Umma tace"Oya auta, soja aje ayi wasa abarni na huta kadan.. Ko dayake nasan daga nan Sojana dakin karatu yayi babu ruwansa da wasa koh? "

Ina ruwansu Faruk cikin feeling proud yace"Umma aini kullum bana wasa karatu nake, koh ah school mah malamin mu na cewa nafi kowa kokari ah class dinmu. "

Dukkanmu muka fashe da dariya, nace"C'mon wuce ka bamu wuri sai shegen feeling proud. "

Umma tace"ku kyale min shi yayi because yasan mey yake yi and am proud of u my boy.. "

Daga hakan shida Yesmin suka fice, umma tace"Oya Lubna kema bisu..."

Ahankali ta mike tabi bayansu, yanzu na lura Umma so take dakin ya rage daga ni sai ita da kuma Suhaima.

Ta juyo ta kalle mu,tace"Fadima... Suhaima.."

Da sauri muka dago kai muka kalleta har muna rige rigen cewa"Naam Umma"

Dada gyara zamanta tayi saman gadon ayayin da ni nake gefen damanta, Suhaima kuma tana gefen hagunta.

Tace"Abunda yasa kuka gan ku na tsai daku, its becuz kune manyan and am very sure dat everything am going to say now zaku bashi kyakkyawar fahimta especially u Fadima dake babba..Fadima I want to talk about the issue we started discussing on phone a day before yesterday which was Tuesday... And guess Wat?"

Da sauri muka ce"What ma'am?"

"Fadima kamar yadda kika fadi cewar u guys really nid ma love, time care and nid me beside u all, wallahi na zauna nayi tunanin lallai ban taba kyauta maku ba, kuma nayi tunanin yau idan har na koma ga Allah mai zan fada masa kan amanarku daya bani? Dats why ayau din nan nake farin cikin shaida muku cewa na daina kasuwancin abroad... Zan dunga yinsa acikin gidana, Duk mai son wani abu sai dai yazo ya siya anan bawai na kuma fita siye da siyarwa bah... So now mummy wil always b staying by ur side starting from today... Hope I made maself clear?"

Suhaima ce ta saki ihun murna ta rungumeta tana fadin"Woww Umma can't juz believe dix.... Ar u serious dat now we ar going to get much of ur time, love and care?"

Murmushi Umma tayi sannan tace"Yeah ni na fadi hakan so ki rubuta ki Ajje my pretty angel. "

Umma ce ta juyo gareni ganin ni bance uffan ba,ta kamani ina goge dan gutun hawayen daya digo saman kumatuna and at the sametime ina murmushi,janyo ni tayi kusa da ita tana fadin"Haba 'yar Kareematu ya naga kina murna and at the same time kina hawaye?tell me Wats wrong? Kodai baki ji dadin hukuncin dana yanke bane?"

Murmushina na cigaba dayi ayayin da hawaye sai dada kwaranyowa yake saman kumatuna, nace"Ummu Fadima the best moment in life is 'Smile' and 'cry', they won't meet each other at a time.. if they do, then believe me its the best moment in ur life... Mother I can say dat today is the best moment of my life becuz I can't juz express how Happy I am hearing dat u wil always b staying by our side from now on... Umma thank you so much we all love you"

SHIN SO DAYA NE? (Complete) Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang