-Anh ấy à? Là thứ chó đẻ, vô liêm sỉ,lưu manh,khốn nạn nhất mà tôi từng gặp đó!!!
Một cô gái đang xoắn tay áo coi bộ muốn chơi nắm đấm với chàng trai trước mặt.
Cô gái em to gan lắm, dám mắng chửi ông đây trước mặt bàn dân thiên hạ. Được có khí phách tôi-chơi-với-em!!
Thư kí bên cạnh đã sợ tới mức sắp tè ra quần rồi mà cô gái gan lớn ấy vẫn tiếp tục chửi, chửi những từ ngữ rất ư là khó nghe mà boss đại nhân nổi tiếng gian ác hiểm độc lại chỉ im lặng chịu trận.
-Thứ cầm thú,dê già,mất nết,đàn ông không ra đàn ông, đàn bà không ra đàn bà...
Hê Khiếm Mi cô đang rất buồn bực vì bị mẹ mắng bởi cái thói côn đồ làm cho con bà hàng xóm khóc thét, vốn dĩ cơn giận sau khi đi bar xong thì nguôi ngoai. Nào ngờ giữa lúc vào nhà vệ sinh lại gặp trúng "tên biến thái" - Luân Phấm Dĩ đang đứng trước phòng vệ sinh của cô. Hê Khiếm Mi tức không có chỗ xả giận liền đem Luân Phấm Dĩ ra đập.
-Cô gái cô mắng đủ chưa? (Luân Phấm Dĩ rốt cuộc cũng lên tiếng)
Hê Khiếm Mi dứt khoát trả lời:
" Chưa xong đâu...tôi còn...."
Nói đến đây cô bị một làn môi thơm thơm ấm áp đè vào vách tường.
"ưm...ư..m.. ả...ôi...a"(Thả tôi ra)
Luân Phấm Dĩ hôn Hê Khiếm Mi đến độ cô sắp chết ngộp thì anh mới buông ra. Anh khàn giọng: "Tôi có phải đàn ông hay không em thử rồi biết, cầm thú *ha...anh nhếch môi* tôi-sẽ-cho-em-biết-thế-nào-là-C+Ầ+M+T+H+Ú...
Nào ngờ cô gái trong ngực Luân Phấm Dĩ chui tọt ra phiá sau, vặn lấy tay anh ra phiá sau *y hệt cảnh sát bắt tội phạm phản kháng*
Lần này thế chủ động vào tay Hê Khiếm Mi cô.
"Con bà nó! Anh dám cưỡng hôn tôi giữa chốn đông người.Mẹ kiếp, còn là nụ hôn đầu của tôi nữa chứ!!!"
"Thế cô chửi tôi thì tính thế nào?" Luân Phấm Dĩ hỏi vặn lại.
"Tôi...tôi..." Hê Khiếm Mi liếm liếm môi
Luân Phấm Dĩ tưởng cô không nói lại thì...
"Con mẹ nó...Tên khốn nạn nhà anh rình phụ nữ đi vệ sinh là thế nào hả...Còn chụp lén dưới gấu váy của người ta nữa chứ...có tin là tôi gọi cảnh sát không hả????''
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...