Chương 2: Coi như anh mạng lớn, bà đây tha cho anh!

47 6 0
                                    

Thư kí " chị ơi im lại dùm đi, tôi không muốn ngày mai cánh chó săn đăng bài về đại boss của tôi biến thái...bala...ba..la như chị nói rồi tôi phải thôi việc đâu!!!!Huhu cầu viện trợ"

Mọi người thấy tò mò liền tụm lại xem kịch hay...
"Tên khốn giờ anh còn muốn trăn trối gì nữa không hả??? Nói nhanh để bà đây thực hiện giúp cho, bà đây tiễn anh xuống hoàng tuyền nhanh! Đầu trâu mặt ngựa chờ anh đó!!!"
Luân Phấm Dĩ "...''
Đệch...nhóc con này hình như hơi quá rồi nha! Anh đang cầm điện thoại chơi thì không cẩn thận làm nó "lăn" đến trước cửa phòng vệ sinh( nơiii có Hê Khiếm Mi). Anh cúi người điịnh nhặt lên thì nghe tiếng hét như heo bị cắt tiết. Vừa ngước đầu lên đã bị chửi tới không còn mặt mũi. Đã thế xài chiêu"cưỡng hôn bịt mồm" không thành còn bị người ta vặn ngược.
Sợ boss không chịu được thì phát sùng đuổi việc anh ta thì toi, liền lách qua đám đông chui vào giúp boss đại nhân* he he có khi nào được tăng lương không nhở??*
"Này cô thả anh ấy ra" Đông Hi-thư kí kéo kéo tay Hê Khiếm Mi.
"Anh tránh ra cho tôi, để bà đây có đập chết tên biến thái đây không??'' cô hất tay Đông Hi đì Luân Phấm Dĩ mạnh hơn.
"...ahhh...thả tôi ra..."lúc này boss mới lên tiếng.
"Mơ đi cưng, chị không chỉnh chết mày thì chị không phải Hê Khiếm Mi! " cô đâu ngu mà bỏ tay ra.
"Cô gái...bình tĩnh xíu...kẻo gãy tay hắn ta..." một bác gái tốt bụng lên tiếng.
Thấy mọi người bu xung quanh sắp thành cái ổ kiến thì Hê Khiếm Mi vội buông tay ra.
"Hừ...coi như anh mạng lớn, bà tha cho anh... Mau cút"
Luân Phấm Dĩ thầm *con mẹ nó cô ta ăn gì mà sức trâu thế xém xíu bẻ trật khớp tay anh ta luôn rồi*

Thế thì anh chưa biết lai lịch của Hê Khiếm Mi cô rồi. Hê Khiếm Mi là tiểu thư Hê gia, cuộc sống nhung lụa cô không thích, từ năm 7 tuổi đã đòi học taewondo, bây giờ thành một võ sư hạng nhất nhì trong võ quán Cẩm Tú. Ba mẹ Hê Khiếm Mi rất lo lắng cho con gái khi trưởng thành, với tính cách nóng nảy, bồng bột của cô chắc chắn sẽ gây họa khắp nơi cho mà xem. Thí dụ như....*bây giờ* vậy...


Đệ tử! Tới đây PK!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ