Hê Khiếm Mi giơ giơ ngón tay ra đếm:"Xem nào...tiền dạy võ, tiền trang phục, tiền nứơc, tiền điện...tiền bala...bala"
Luân Phấm Dĩ nghe sắp ù tai tới nơi:"Tiền bạc khỏi lo....ông đây tài sản nhiêu vậy Đông Hi???"
Đông Hi liệt kê:"Bất động sản Kiều Dĩ ở Mĩ, mỏ than đá Kiều Dĩ ở Việt Nam, Khách sạn ngàn sao Kiều Dĩ ở Nhật Bản, làng giải trí âm nhạc Kiều Dĩ ở Hàn Quốc,..."đang định nói tiếp thì Hê Khiếm Mi ngắt lời:
"Stop,nói chung là đếm không hết?"
Luân Phấm Dĩ gật gật đầu.
Hê Khiếm Mi xoa xoa tay cười nham nhở*khà..khà...có đệ tử thế này thì ta phải ra sức bộc lộ tài năng bóc lột chứ...kkkk*
Nhìn vẻ mặt Hê Khiếm Mi thì cả Đông Hi và Luân Phấm Dĩ lạnh cả xương sống, liệu có chuyện gì không vậy trời???
"Vậy từ nay tôi gọi đâu thì phải có đó,ok?"Luân Phấm Dĩ thở dài, như thế này còn không phải bán thân nữa à?Hic!Ngày tháng tươi đẹp của Luân Phấm Dĩ anh phải kết thúc từ đây sao?!!?
------
Về đến nhà...
"Mẹ ơi~~~"Hê Khiếm Mi hét lên
Hê phu nhân bưng ly nước cam uống từng ngụm:"Gì thế hả? chú ý giọng nói của mình đi,con gái..."
"Thôi mà mẹ~con có một chuyện quan trọng"
Hê Khiếm Mi cứ úp úp mở mở làm máu tò mò của Hê phu nhân nổi lên,ngừng uống nước cam:"Mau nói mẹ nghe!"
Hê Khiếm Mi ưỡn ngực:"Con vừa thu được một tên đệ tử đại gia"
Hê phu nhân "xời" một tiếng rồi tiếp tục uống nước cam. Tưởng gì! Có đệ tử thôi mà!
Biết là mẹ sẽ có phản ứng như vậy mà.
"Quan trọng là đệ tử đó mẹ có quen"
"Ai?"
"Luân Phấm Dĩ"
*phụtttt*ngụm nước cam chưa kịp chạm nóc họng đã bay ra ngoài:"...Con nói cái gì? Mau nói lại kẻ đó là ai?"
Hê Khiếm Mi trả lời một cách không hề do dự"Là Luân Phấm Dĩ, cháu trai bác Y Y hôm bữa mẹ cho con gặp mặt"Hê phu nhân chậm chạp tiếp nhận lượng thông tin do con gái bà bơm vào.Bà ngây người đứng đó,ly nước cam cũng bị đổ sạch.
Hê Khiếm Mi huơ huơ tay trước mặt mẹ:"Này...mẹ mau tỉnh lại!!"
Hê phu nhân từ từ mở miệng:"là cái thằng hôm bữa bị con đánh?"Hê Khiếm Mi gật đầu xác định.
Ôi trời!!! Hê phu nhân vỗ tránThấy hành động lạ kì của mẹ, Hê Khiếm Mi hỏi hỏi:"Mẹ cảm thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...