Chương 5: Ly rượu này thật nhạt nhẽo, tôi chưa quen!

33 4 0
                                    


Cánh cửa thủy tinh được mở ra, đôi chân thon dài bước vào:
"Chào dì Y Y xin lỗi vì để mọi người phải đợi lâu"*cúi gập người xin lỗi*
Hê Khiếm Mi cô lại tập trung lột vỏ tôm, không thèm để ý ai đó. Hê Khiếm Mi cô ghét nhất là phải chờ đợi người khác. Đây cũng chính là một trong những bản chất của người học võ"thời gian là vàng là bạc". Thế mà tên kia đã đến trễ mà còn lề mề nữa chứ,mất thời gian coi Superman của cô, cũng vì thế mà cô không ngước đầu lên, chỉ cặm cụi "chiến đấu" với bàn thức ăn.
Đến khi bị mẹ nhéo vào đùi thì cô mới vội ngửa cổ lên...
"..1...2...3...".....bình tĩnh...nào...
Miếng thịt gà vừa mới bỏ vào mồm đã bị Hê Khiếm Mi phun ra.
*KHÔNG-PHẢI-CHỨ???*
Đúng là oan gia ngõ hẹp, gặp ai không gặp lại gặp trúng tên dở hơi ngày hôm qua.
Tiếng nói của mẹ làm Hê Khiếm Mi bừng tỉnh.
Chợt phát hiện ra sự vô lễ của mình, bồi bằng cách:"Hì...khụ...xin lỗi...con bị sặc tiêu...khụ..."

Luân Phấm Dĩ giả vờ tốt bụng:"Có cần *xúc ruột* giúp không?"
Tưởng Hê Khiếm Mi sẽ nổi cáu nhưng nhìn cái hành động lau tay từ từ của cô làm anh nghi ngờ.Liệu cô ta có qua vặt lông anh không nhở???
Và bất ngờ là: cô-tiếp -tục-coi-anh-là-không-khí.
Không trêu được cô, tôi không lót chữ "Phấm".
Luân Phấm Dĩ cầm ly rượu lắc lắc, nhấp một ngụm vừa đủ..."phụttttt...." màu rượu vang đỏ nhuộm một mảng đỏ trên áo của Hê Khiếm Mi cô. Vì học võ nên cô ghét mặc váy, nên lúc này cô đang mặc một cái áo sơmi trắng sữa, mảng rượu đỏ dần lan ra.
"Ahhh...xin lỗi cô nha...ly rượu này thật nhạt nhẽo... tôi chưa quen...cô rộng lượng bỏ qua nhé..."chưa nói dứt câu thì "ào...róc rách" một chai rượu vang được tạt thẳng vào mặt Luân Phấm Dĩ.
Hai vị phu nhân ngơ ngác toàn tập, chả hiểu đầu cua tai nheo gì hết, ngồi đần một chỗ.
Hê Khiếm Mi tức giận đẩy ghế ra:" Con mẹ nó, bộ anh ngứa đòn hả, hôm trước bà đây còn nhẹ tay lần này bà cho mày chết, quân khốn khiếp."
Biểu cảm của Luân Phấm Dĩ:"..." chếyyyytttt rồiiii....
[...]và sau đó mọi người tự biết rồi nhé!
Đông Hi nhìn thấy Hê Khiếm Mi cô khí giận ngút trời đi ra, sau đó là Hê phu nhân vội vã đuổi theo"Mi Mi...chờ mẹ với"
Và sau đó, sau đó, sau đó...quan trọng nhắc lại ba lần....
"..."

Đệ tử! Tới đây PK!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ