Chương 4: Nhóc con, cô rất thích hợp đó!

34 3 0
                                    


Mấy lần coi mặt trước vì bộ dạng đáng thương của con gái mà bà đã hủy hết biết bao nhiêu là cuộc gặp mặt, bà còn bị người ta hỏi tới hỏi lui, mất mặt chết đi được.
Hê Khiếm Mi lẫy người, đi thùm thụp vào phòng..."rầm" cánh cửa phòng kín mít.

Hê phu nhân:"..." con với chả cái, mới nói chút mà nó đóng cửa rầm rầm thế kia...aizzza con gái người ta "đào tơ liễu yếu" nết na giọng nói nhẹ nhàng như muỗi kêu.Còn nó kìa...zz
Bà toàn lấy con(cháu) người ta ra so sánh với con mình. Bà cảm giác con gái mình chưa hoàn mỹ nên lúc nào cũng bồi cho nó vài câu trách cứ.
Về phần Hê Khiếm Mi, sau khi đóng cửa phòng, cô đã lôi cái gối đấm bốc ra đánh đá đùi đụi.
"Hừ...này thì xem mắt...yaaaaa....""rầm" cái gối nát bét, te tua nằm 'rải rác' trên sàn...
-----------------
Tối ngày hôm sau...
Nhà hàng Phúc Lâm Thu...
"Mẹ....con...không gặp đâu..."
"Ngoan nghe mẹ lần này thôi, bác Luân nói cháu bà ấy rất được, mẹ cũng tìm hiểu rồi, cậu ấy cũng được,cũng xứng tầm với con, thôi nào Mi Mi đi xíu thôi...!!!"
Toàn cảnh một cô gái nhỏ bị một phu nhân lôi lôi kéo kéo trước cổng ra vào thu hết vào tầm mắt của Luân Phấm Dĩ. Khoé miệng anh giật giật...
*Không phải đối tượng xem mắt của mình là cô ta chứ???* tàn đời trai mất thôiiiiiii.....
Bàn tiệc chào hỏi...
Một vị phu nhân đoan trang xinh đẹp ngồi đối diện với Hê Khiếm Mi:
"Ôi, Doanh Doanh, đây là con gái bà hả" bà ấy cứ nhìn chằm chằm vào cô như thể soi hàng.
Hê Khiếm Mi cũng nhìn bà ấy nhưng cái nhìn của cô "tế nhị" hơn nhiều. Hai con mằt to tròn của cô dán thẳng vào mặt bà ta như muốn bảo rằng :" tôi vô sỉ, bất lịch sự lắm, không hợp với cháu trai bà đâu, coi như chưa có cuộc hẹn này đi."
Nhưng biểu cảm của bà ta lại lộ rõ vẻ thích thú:" Mơ đi nhóc con, tôi lại thấy cô rất thích hợp đó!"
Khoé môi Hê Khiếm Mi giật nhẹ *xem ra bác gái này sức chiến đấu không tệ, có khí phách, nể mặt cái khí phách ấy tôi sẽ ở lại* Nhưng cái cậu cháu trai sau đó lại làm Hê Khiếm Mi hối hận vì đã ở lại.

Đệ tử! Tới đây PK!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ