1...2...3...4...5...6---->tiếp
*Cảm giác bị nhốt ở nhà quả nhiên là không tốt chút nào! Xương cốt rời rạc, chân tay bủn rủn. Xương thiếu vitamin D của ánh sáng mặt trời.
Hành hiệp trượng nghĩa lại bị xem là quậy. Buồn thối ruột. Không được hít thở không khí trong lành, không được tự do chạy nhảy, cảm giác thật chán chường. Không được, không thể cứ bị nhốt ở nhà như thế này mãi được, phải tìm cơ hội tẩu thoát!* Đây chính là suy nghĩ của Hê Khiếm Mi khi bị ba mẹ hợp tác nhốt ở nhà.
Hê Khiếm Mi mở cửa phòng chạy xuống nhà:" Mẹ ơi, cho con mượn điện thoại chơi xíu được không?"
Tiếng Hê phu nhân vang lên từ dưới bếp:" Được, nó ở trên bàn đấy, bộ điện thoại con đâu?"
"À nó hết pin rồi mẹ!"
Nói xong câu này Hê Khiếm Mi lại cảm thấy chột dạ, cái điện thoại của cô ấy à? Nó đã rơi tự lúc nào, theo suy đoán của Hê Khiếm Mi, cô nghĩ là nó đã rơi trong lúc đánh nhau với bọn cướp hôm nọ rồi, về nhà mới phát hiện ra mình cô đã không còn chiếc điện thoại thân yêu rồi! Ba mẹ cô mà biết thì chắc chắn là cô sẽ bị cắt luôn liên lạc với bên ngoài cho mà xem!
"Vậy con lấy nhá?"
"Ừm!"
Cầm chiếc điện thoại, Hê Khiếm Mi hí hửng chạy vào phòng.
*hehe mày là cứu tinh của tao đấy,mày biết không? Yêu mày dữ luôn...ưm moa ưm moa!*
"Tút...tút..." một dãy số được nhập vào điện thoại.
45 giây sau mới có người bắt máy...
"Alo, ai vậy?"
Hê Khiếm Mi nhận ra giọng nói này, chắc chắn là anh ta. May mà lần trước anh ta có để lại số điện thoại cho cô.
"Là tôi, mau mau tới cứu sư phụ của anh ra, tôi sắp chán chết rồi đây!''
Luân Phấm Dĩ:"..." giờ mới nhận được một cuộc gọi của người ta thế mà người ta không hỏi thăm gì cả, ngược lại còn gọi Luân Phấm Dĩ anh tới giúp.
Nhận được sự im lặng từ đầu dây bên kia, Hê Khiếm Mi sốt ruột:" Này...anh có nghe tôi nói không vậy, mệnh lệnh của sư phụ đấy nhá!"
"Được rồi! Nhà cô ở đâu?"
"Oái sao anh biết tôi ở nhà?"
"Tôi đến Cẩm Tú quán nhưng không thấy cô, mấy vị sư phụ khác nói cô mấy bữa nay không đến, mà còn nghe họ nói mẹ cô xin cho cô nghỉ phép nữa đấy!"
Hê Khiếm Mi buồn bực, mẹ là mẹ ruột của cô mà lại chơi cô thế này, tức chết được, thật muốn hộc máu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...