Chương 25: Tôi nhẹ tay lắm rồi đó!

37 3 0
                                    


"Cần số..."
"Là cái nào??"
"Cái trước mặt cô đó!"
"Khỉ thật! Tôi không biết lái xe!"
"???" Vậy ai kêu để tôi chở nhỉ?
Luân Phấm Dĩ hiện tại vừa đau chân vừa đau đầu....cái chân lúc nãy...
[..."Dám cưỡng hôn tôi! Lần này tôi sẽ không tha cho anh nữa đâu!" Hê Khiếm Mi phủi quần áo chửi Luân Phấm Dĩ đang còn nằm dưới đất...
"Ngoài ý muốn..." chưa kịp nói hết
"Ý đầu nhà anh!" Hê Khiếm Mi cô sửa lại cái đôi giày "kim loại nhẹ" nha!
Luân Phấm Dĩ nhìn hành động của cô cơ hồ toát mồ hôi lạnh,dự cảm chẳng lành. Và...
"Ahhh chân...chân của tôi!!!"
Luân Phấm Dĩ la làng khi bị Hê Khiếm Mi bất ngờ đạp trúng.
"Cho anh chừa! Hừ. Tôi nhẹ tay lắm rồi đó!"...]
Và bây giờ Hê Khiếm Mi cô phải đi cùng anh về nhà!
"Anh lái đi, cần chân thì kêu tôi!"
Hê Khiếm Mi không đợi anh phản ứng thì đã mở cửa chạy ra ngoài.
Bên ghế phụ:
"Mau xít qua bên kia!"Hê Khiếm Mi đẩy Luân Phấm Dĩ qua ghế lái.
Luân Phấm Dĩ:"..."côn đồ huhu...
_____>>>
"Thắng lại!"Luân Phấm Dĩ gạt cần, kêu Hê Khiếm Mi bỏ chân qua thắng lại.
Nào ngờ Luân Phấm Dĩ vô tình huơ tay trúng ngực của cô...
"Á... Vô liêm sỉ, mất nết!"
*bốp* một cái tát vào mặt Luân Phấm Dĩ.
Luân Phấm Dĩ khóc không ra nước mắt, sư phụ! Con chỉ lỡ tay thôi mà!
"Kíttttttt..." ghế lái vô chủ.
Vì chủ của nó đang co giật dính trên cửa xe. Mấy người tài xế phía sau inh ỏi:
Một người tới đập cửa xe:"Này! Các người bị điên hả?"
Lại nhìn thấy Luân Phấm Dĩ nằm sin cà queo bên rãng ghế, quần áo xộc xệch, chợt anh ta chậc lưỡi:
"Chơi xe chấn à! Làm phiền rồi!" xong rồi quay lưng đi về xe của mình, vừa đi vừa than vãn "tuổi trẻ, đâu như mình, bị vợ chửi hoài cũng đáng. Không thẳng nổi 1 phút đã xìu, tuổi người ta còn trẻ, chơi kiểu gì cũng được còn tìm cảm giác mới lạ..."
Hê Khiếm Mi trợn tròn mắt, gì cơ chứ, cô chơi xe chấn? Cùng với tên bị thương? Cô đẹp chớ cô đâu có khùng!!!
Luân Phấm Dĩ vừa nghe ông bác tài kia nói chuyện, trong lòng thầm cảm kích ông bác *bác cho tôi cơ hội! Cảm ơn nhiều, kkk.*
Lợi dụng tình thế, Luân Phấm Dĩ choàng vai Hê Khiếm Mi cười nói với mấy bác tài còn lại:"Vâng, đúng là chúng cháu chơi xe chấn,, vợ cháu muốn tìm cảm giác lạ ấy mà, cháu chiều cô ấy quá nên xin lỗi mọi người đã làm phiền rồi!"
Mấy bác tài nghe người ta nói vậy mà không đi chỗ khác thì...đúng là làm phiền vợ chồng son thật!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đệ tử! Tới đây PK!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ