Đông Hi ôm mặt, xong rồi xong rồi, mày chết rồi nhá, no đòn...tao cầu giúp mày nha...
Hê Khiếm Mi bỏ lại cho hắn ta nụ cười lạnh lẽo:"Thử rồi mày sẽ biết là tao hỉ mũi chưa sạch hay là mày!"
Nói rồi, không đợi chúng phản ứng thì đã nghe tiếng *rắc* từ tên khinh bỉ cô lúc nãy. Xương tay hắn ta đã gãy, giờ đang nằm la oai oái dưới chân cô.
Thấy đồng bọn bị bẻ tay, bọn chúng điên cuồng xông lên phía Hê Khiếm Mi.
Một đám xông vào bị Hê Khiếm Mi đánh cho tới mức kêu cha gọi mẹ.
"Con đ* thúi, mày chết đi!"bỗng một tên cầm mã tấu xông lên từ phía sau, chém vào cô.
Bất ngờ cô quay lại đạp vào chỗ hiểm của hắn nhưng đao kiếm vô tình đã sượt qua cánh tay cô một đường dài.
Hê Khiếm Mi cười một cách quỷ dị, cướp lấy cây mã tấu, chém xuống.
"Aaaaaaa..." tiếng kêu la thảm thiết như heo bị cắt tiết.
Đông Hi và Luân Phấm Dĩ lắc đầu.Xem ra Hê Khiếm Mi đối xử với họ còn tốt chán.
Haizza...tội nghiệp tên này tiệt tử tiệt tôn rồi. Hê Khiếm Mi vừa rồi không giết hắn ta mà là đâm vào của quý của hắn.
Mấy tên còn lại trông thấy cảnh này sợ đái trong quần, chân tay mềm nhũn ngồi phịch xuống đất.
Cảnh sát cũng gần tới, Luân Phấm Dĩ bước đến chỗ bọn chúng, cất giọng lạnh lẽo:"Các người biết mình nên nói thế nào rồi chứ?" uy hiếp a~
Bọn chúng không do dự gật đầu lia lịa:"Chúng tôi biết mà...là do hắn ta tự chuốc lấy"
Kẻ phụ họa:" Đúng đúng là hắn ta tự chuốc lấy không liên quan đến các ngài!"
Bọn chúng sợ bị giống tên kia, thà ngồi tù còn hơn bị phế như hai tên ngu kia.
"pí...po"
"Chào các anh, cảm ơn đã thông báo cho cục cảnh sát an ninh chúng tôi"Một đồng chí cảnh sát tuyên dương
Luân Phấm Dĩ chỉ tay về phía Hê Khiếm Mi:
"Cô nhóc ấy mới là người bảo chúng tôi báo cảnh sát các người"
Khoé miệng cảnh sát nọ giật giật:"Thế cơ à, tôi cứ tưởng..."
Đông Hi vội cướp lời, giật tay áo Luân Phấm Dĩ ý bảo để cậu ta lo, anh mau tới đỡ người ta, chảy máu hết rồi kià.
Đông Hi cười cười nói nói với vị cảnh sát trẻ.
Luân Phấm Dĩ sải chân bước về phía Hê Khiếm Mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...