"Nhà tôi số nhà xxx, đường yyy, quận zzz, anh nhớ đem theo vài dụng cụ cho tôi nhá, mà anh tránh cái camera trước cổng nha, đừng để bị phát hiện!"
"Ừm" lại quậy gì nữa đây?
Một tiếng sau...
"Xong chưa? Tôi xuống đó, chặc vào, ngó dùm xung quanh đi!"
"Cô coi chừng cô dùm tôi là được, kẻo té nhăn răng bây giờ!"
Toàn cảnh là Hê Khiếm Mi đang điu người theo sợi dây từ tầng 3 xuống dưới. Lúc nãy Hê Khiếm Mi dặn Luân Phấm Dĩ mua một bện dây thừng thật lớn, dặn Luân Phấm Dĩ đi bên hông nhà.
Hai người họ chả khác kẻ trộm đang tẩu thoát khỏi ngôi nhà vừa vơ vét của cải xong. Và trong khi đó chủ nhà còn chưa phát hiện ra.
Hê Khiếm Mi thở dốc:"phù...phù...cuối cùng cũng thoát, mau chạy thôi!"
Cuối cùng hai người cũng trèo lên chiếc Ferrari của Luân Phấm Dĩ.
"Này, mở cái máy lạnh, nóng chết đi được!"Hê Khiếm Mi than vãn.
Luân Phấm Dĩ:"..." xe của anh nha, anh cũng mệt cũng không riêng gì cô đâu!
Vốn là Luân Phấm Dĩ đang tham dự cuộc họp nhưng vì Hê Khiếm Mi cô mà vác thây chạy tới đây đó! Mong được Hê Khiếm Mi quan tâm nhiều hơn >_<!
Bật máy lạnh xong, Luân Phấm Dĩ quay qua hỏi Hê Khiếm Mi:
"Giờ cô muốn đi đâu?"
Hê Khiếm Mi cảm giác mát mẻ hơn và quan trọng hơn là cô đã trốn khỏi nhà thành công, trước khi đi cô cũng không quên xóa lịch sử cuộc gọi trong điện thoại.
Hê Khiếm Mi vui vẻ nói:"Xem nào, đi ăn đi, giờ tôi đang đói bụng!"
"Ừm" em không quan tâm tôi, đáng ghét!!
Hê Khiếm Mi sực nhớ:" Mà anh đã ăn chưa? Ăn cùng đi! Mà anh trả tiền nhen, tôi quên mang ví rồi!"
Nghe câu nói vừa rồi của Hê Khiếm Mi, tâm trạng của Luân Phấm Dĩ bỗng nhiên tốt hẳn:"Được! Em muốn ăn gì, tôi khao!"
"Thật hả?"
"Vâng thưa sư phụ!"
"Vậy thì tốt quá, đến Phúc Lâm Thu đi, hôm trước tôi thấy đồ ăn ở đó không tệ đâu!"
Hê Khiếm Mi vô tư nói mà không chú ý rằng khuôn mặt của người ngồi bên cạnh đã đen hơn đít nồi rồi!
==============
*sập* cánh cửa của con Ferrari bị Hê Khiếm Mi đẩy uỳnh một cái!
Luân Phấm Dĩ:"..." nhẹ tay thôi sư phụ của tôi ơi! Em có biết là đập tay vô cửa xe là....là đau tay em lắm không, em không thương nó thì để tôi thương dùm!
Hê Khiếm Mi nào biết cái ý nghĩ tà dị của thằng học trò biến thái này cơ chứ. Hê Khiếm Mi tung tăng chạy tới choàng vai Luân Phấm Dĩ. Cô không biết rằng...tư thế này rất là..."ái muội" nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...