Chương 11: Thanh mai trúc mã...hừ...ông đây khinh!

27 3 0
                                    


Hê phu nhân nhìn nhìn con gái, thôi, bà sẽ nói,mong nó đừng trách bà
"Mẹ cảm thấy tội nghiệp cho cậu ta thôi!"
"Ý mẹ là gì?"
"Thì là vào tay con không biết cậu ta sẽ ra cái dạng gì thôi, à mà mẹ chưa nấu cơm, đi nhé..."chưa đợi Hê Khiếm Mi nói gì thì bà cầm ly nước cam còn chút xíu dọt vào nhà bếp.
Hê phu nhân vào nhà bếp nghe tiếng hét của con gái:"M-Ẹ...."
Dù thế nào bà cũng không thưa đâu, bà còn muốn sống nữa!
___>_____<_____^______^
"Sếp sao anh lại làm vậy?"Đông Hi mở lời xóa tan bầu không khí gượng gạo này.
Luân Phấm Dĩ hừ lạnh: "Tôi còn chưa xử lí cậu, đừng nhiều lời mau đi làm đi, hợp đồng với An thị hủy bỏ, chọn Hê thị cho tôi!"
Đông Hi "vâng" một tiếng rồi đi ra.
Luân Phấm Dĩ cười nhạt,tay gõ gõ bàn: "Hê Khiếm Mi, để xem em tự cường đến mức nào!" anh chỉ còn cách dùng bản mặt dày, vô liêm sỉ để chơi với cô gái to gan này.
Hê thị...
"Giám đốc, Luân thị chọn dự án của chúng ta!"nhân viên tài vụ thay mặt thư kí nghỉ phép báo cáo với Hê Nhĩ.
"Haha...kí hợp đồng cho tôi,để xem tên nhóc này tài cán đến đâu" Lần trước dám cho người kêu ông qua Luân thị,hừ ông không dễ bán đứng con gái mình đâu!
_____._____
Sân bay PIK...
"Hey!...Mei mei lâu rồi không meet"một chàng trai da trắng như trứng gà bóc, đôi môi đỏ khiêu gợi, đeo đôi kính râm, trông rất soái a~~~
[p/s: Nam phụ của ta lên sàn ^°^]
Hê Khiếm Mi vuốt vuốt mày:"Này,anh bỏ cái thói nói tiếng Anh trộn lẫn tiếng Trung , lẫn lộn tiếng Việt đi được không hả?"
"Nào mei mei đừng giận nha, ta không how nữa!Nha...nha"Chàng trai lắc lắc cánh tay của Hê Khiếm Mi.
Hê Khiếm Mi thật muốn tức chết, mới nói xong vẫn chứng nào tật nấy.
Luân Phấm Dĩ vừa xuống máy bay, gặp cảnh tượng này lại cảm thấy khó chịu.
Thằng chó nào dám thân mật với sư phụ ta thế?
"Đông Hi, điều tra cậu ta cho tôi!"
"Vâng, thưa sếp!"
@-@...
"Cậu ta là con trai của tập đoàn Viễn thị kinh doanh mĩ phẩm chiếm 37% tổng số mĩ phẩm toàn cầu-Viễn Phong-du học từ Canada mới về ,là hàng xóm với sư phụ từ nhỏ..."
Đông Hi điều tra xong mới thấy, hèn gì cậu ta lại trắng và đẹp đến thế!!!
Mặt Luân Phấm Dĩ thoáng chốc đen sì:"Thanh mai trúc mã...hừ...ông đây khinh"

Đệ tử! Tới đây PK!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ