Hê Khiếm Mi biết mình khó thoát khỏi mẹ, đành cười hì hì:" Mẹ, mẹ phải tin con thì con mới nói!"
Hê phu nhân vội gật đầu:"Con mau nói đi!"
"Con bắt cướp, bị mã tấu sượt qua tay, chảy tí máu thôi mà!"
Không biết lúc nãy ai khóc la ở bệnh viện nhỉ?
Hê phu nhân nghe xong thì phất tay:"Mẹ không tin tưởng cho con chạy lông nhông nữa!"
Nói xong chưa để Hê Khiếm Mi phản ứng thì bà đã vội lấy điện thoại gọi cho ba Hê Khiếm Mi - Hê Nhĩ:"Alo ông ơi, nó lại có chuyện rồi"
Đầu dây bên kia:" Chuyện gì?"
Hê phu nhân:"Ông xem nó lại lo chuyện bao đồng, giờ bị thương tay bó một cục như cục bột vầy nè!"
Hê Nhĩ thở dài:"Vậy à! Tối về tôi nói chuyện với nó! Bà canh chừng đừng để nó ra ngoài!"
"Con tránh ra..."
" Không...mẹ mau cho con nghe với."
Hai mẹ con đùn đẩy nhau nghe điện thoại.
*Uỳnh* hai mẹ con ngã nhào
"Con nghe thử ba nói gì thôi mà!! Ui da" Hê Khiếm Mi xoa xoa tấm mông mới bị ngã.
Hê phu nhân lồm cồm bò dậy, mắng:" Mày hư lắm đồ bất hiếu, thấy mẹ mày ngã mà không đỡ lên!"
Hê Khiếm Mi chu chu môi:" Con cũng bị ngã mà! U mông rồi nè, mẹ xem không?" vừa nói Hê Khiếm Mi vừa chìa mông ra cho mẹ.
Hê Nhĩ ở đầu dây bên kia:"..." có ai coi sự tồn tại của ông không?
"Mông cái mặt mày, mày đạp chân mẹ rồi đây"
"A...hì hì con xin lỗi!" Hê Khiếm Mi vội nhấc cái chân ra.
Nhưng Hê Khiếm Mi cũng vội chộp lấy cái điện thoại:"A..alo, ba là con, con làm chuyện tốt thật đấy, con bắt được hẳn một bầy cướp ấy nha...mà vết thương nhỏ thôi...á...aaa"
"Mẹ, mẹ mau bỏ tay ra, đau con,aaa"
Hê phu nhân vọng vào điện thoại"Ồ..ông xem xem nó nói vết thương nó nhẹ, tôi mới chạm nhẹ vào thôi đấy, mà nó đã la như heo bị cắt tiết á"
Hê Khiếm Mi"..." gì trời, rõ ràng mẹ bóp mạnh vào đùi mình mà, sao giờ thành bóp tay luôn rồi?
Chỉ nghe Hê phu nhân ậm ừ vài tiếng rồi cúp máy.
"Mẹ, ba vừa nói gì thế?"
"Nhốt mày trong nhà cho tới khi nào vết thương khỏi thì được thả!"Hê phu nhân bỏ lại một câu rồi đi mất.
Cái gì cơ?
"...Mẹ...mẹ "
^___°___^
"Sếp...sếp thế nào rồi?"Đông Hi chạy theo Luân Phấm Dĩ
"Tháng này tăng lương cho cậu!"
"Ohhhyeahhhh"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
AcakHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...