Chương 12: Boss yêu rồi!

36 5 0
                                    


Cảm nhận từ những hành vi của boss hổm nay, Đông Hi phát hiện, boss yêu rồi, và bây giờ boss đang ghen a~~~
Đông Hi bỏ lại một câu rồi chạy mất:"Sếp ơi, theo kinh nghiệm lâu năm của em thì sếp ơi, anh yêu rồi!!!"
Luân Phấm Dĩ ngớ người một hồi:"Mình yêu cô ta?"
Quả thật cuộc sống của anh từ trước tới giờ quả thực rất nhàm chán. Nhưng từ khi gặp cô thì nó biến đổi rất ảo diệu. Một cô gái rất to gan dám đánh anh, mắng anh trước mặt rất nhiều người thế mà anh không tức giận,ngược lại còn thích thú là đằng khác nữa cơ!
Ai nha mà anh làm sao thổ lộ với một cô gái thô lỗ thế cơ. Sẽ rất ngượng a~~~Tự đơn phương, mẹ mà biết chắc bà sẽ shock cho mà xem. Anh phải suy nghĩ cho thật kĩ mới được!
_____°_____
Lại lần nữa Luân Phấm Dĩ gặp Hê Khiếm Mi với Viễn Phong đang đi dạo. Nghiệt cái là cái thằng như con gái ấy cứ như gấu koala điu trên người Hê Khiếm Mi.
"Đông Hi, Viễn thị hình như lúc này đang rỗi lắm nhỉ?"Luân Phấm Dĩ nhếch môi cười tà
Đông Hi hiểu ngay, sếp là đang muốn bỏ con sâu vào nồi canh nhà họ Viễn đây mà!
"reeeengggg..."
[...]
"Mei mei mình nghe điện thoại xíu nhe" Viễn Phong móc điện thoại từ túi quần ra, đi chỗ khác nói chuyện.
1 phút sau...
"Mei mei nhà mình có chuyện gấp...về trước nhé pái bye" Viễn Phong vừa chạy vừa vẫy tay với Hê Khiếm Mi.
Sau khi Viễn Phong đi rồi, Luân Phấm Dĩ sải chân bước tới chỗ Hê Khiếm Mi đang đứng.
"Sư phụ,rỗi hơi dạo phố nhỉ? Có thể đi cùng không?"
Hê Khiếm Mi nhìn một lượt hai người rồi"ừm" một tiếng. Viễn Phong về nhà rồi, một mình cô dạo phố cũng không vui, chi bằng đi cùng hai tên này tìm cảm giác lạ xem sao.
Đang tán gẫu vài câu thì họ gặp trúng đám cướp ở trên đường.
Hê Khiếm Mi:"Tôi trổ tài bắt cướp cho các cậu xem, à mà mau gọi cảnh sát đi!"
Luân Phấm Dĩ chưa kịp nói gì thì cô đã chạy về phía đám cướp. Đông Hi vội gọi cảnh sát.
" Này...giữa ban ngày ban mặt mà cướp bóc thế hả? Mau trả lại túi xách rồi cút bằng không thì ăn đòn!"
Băng cướp nọ nhìn về phía sau. Một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, buộc tóc đuôi ngựa đang hét lớn.
Tên đầu đàn cất tiếng cười khinh bỉ:"Này nhóc con,hỉ mũi chưa sạch, về nhà mà bú sữa mẹ cho lớn đi nhá, cút sang một bên cho tao!"

Đệ tử! Tới đây PK!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ