Cái choàng tay của Hê Khiếm Mi làm Luân Phấm Dĩ đờ người, nhìn chằm chằm vào mặt cô làm cho cô hơi ngượng ngượng hay sao á ><.
Rốt cuộc Hê Khiếm Mi cũng mở lời:" Này, anh sao thế *lắc lắc mặt đẹp trai đang thẫn thờ, mà nhìn kĩ cũng thật là xinh đẹp a~* a...đừng nói là anh quên đem tiền nhá!"
Nhìn biểu tình đáng yêu của Hê Khiếm Mi, Luân Phấm Dĩ lại lên cơn trêu ghẹo, nhéo nhéo má hồng hồng, mịn màng của Hê Khiếm Mi:"A...nếu tôi quên thì sao?"
Hê Khiếm Mi đảo mắt nhìn thân thể anh, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, ừm cần sắc có sắc, cần cao có cao, cần mông có mông, cần....khụ... nói chung là hội tụ các yếu tố của một mỹ nam a~
Thấy Hê Khiếm Mi nhìn chằm chặp mình từ trên xuống dưới, Luân Phấm Dĩ có chút căng thẳng. Không biết có phải là em đang ngắm xem tôi có đủ tiêu chuẩn làm bạn trai em hả, anh đây hoan nghênh, mau mau tới mời anh làm bạn trai em đi!!!!
!"Chậc...anh cũng được đó chứ!"Hê Khiếm Mi xoa cằm nói.
Luân Phấm Dĩ như mở cờ trong bụng, mừng như điên, gật đầu lia lịa:"Đúng đúng!!! Tôi đương nhiên là đẹp là tốt rồi..."
Hê Khiếm Mi:"Vậy anh có bằng lòng làm giúp tôi một chuyện?"
Luân Phấm Dĩ gật đầu không hề do dự:" Được, chỉ cần sư phụ giao, đệ tử quyết hòan thành!"
Hê Khiếm Mi nhìn anh với vẻ mặt như nhìn thấy người ngoài hành tinh:"Anh là chấp nhận?"
"Ừm!"Xác định mình nghe không nhầm thì lúc này Hê Khiếm Mi vui vẻ nói:"Vào thôi!"
Luân Phấm Dĩ cảm nhận có gì đó sai sai, nhưng mặc kệ, ăn xong rồi hẵng tìm!
Vào nhà hàng...
"Cho tôi, cái này, cái này, rồi cái này, ừm, thêm cái kia, cái kia, cái nọ cũng được, lấy luôn, á nhìn cũng hấp dẫn, lấy luôn..."
Cô phục vụ cầm cái menu sắp ngã quỵ:"..."
Luân Phấm Dĩ thở dài:"Lấy hết thức ăn ngon của các người ra đây!" sao tôi lại không biết em háu ăn đến vậy? Haizza giấu kĩ, kĩ thật đó cô gái! "
Hê Khiếm Mi vỗ cái đét vào vai của Luân Phấm Dĩ:"Tốt lắm đệ tử! Con rất hiểu sư phụ!"
Luân Phấm Dĩ "hừ" một cái, cười lấy lòng:"Vâng,hôm sau người có đánh thì nể tình lần này mà ra tay nhẹ nhẹ một xíu :) !"
"Ô kề tiểu Dĩ!"Luân Phấm Dĩ:"~~~" ớ em gọi anh là tiểu Dĩ, haha là tiểu Dĩ đó! Thân mật một chút rồi nha!!!~~~
Hê Khiếm Mi nhìn biểu tình của Luân Phấm Dĩ, cô cảm thấy là lạ á!"..." anh ta không bị ấm não chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...