Chương 21: Con bà nhà mày, phá vỡ chuyện tốt của ông, đừng hòng trốn!

21 4 0
                                    


Thấy Luân Phấm Dĩ định bỏ đi, cô phục vụ vội kêu lại:"Sư phụ anh bán anh cho tô...i r..."
Luân Phấm Dĩ quăng một xấp tiền dày cộp:
"Bán cái đầu cô đấy!!Hừ!"xong rồi rời đi
Cô phục vụ:"..." ơ thế mà sao cô gái lúc nãy lại bảo không đem tiền??

Tiền này ở đâu ra?..Thôi mặc kệ có xài là được!
......
Ngoài bãi đỗ xe~~~
Luân Phấm Dĩ hậm hực lấy con Ferrari, định đi về thì :
"Con bà nhà mày, phá vỡ chuyện tốt của ông, đừng hòng trốn!"một đại ca giang hồ tay vẽ vẽ xăm xăm tùm lum là họa tiết cay họng mắng mỏ một vị cô nương.
Và vị cô nương đó không ai khác chính là Hê Khiếm Mi. Lúc nãy Hê Khiếm Mi đi vệ sinh thì vô tình nghe thấy:
*Đại ca! Con nhỏ mà anh nghía hồi chiều giờ đang ở trong xe...!*
*Mày làm tốt lắm, tao thưởng cho mày khi tao nuốt nó xong,kkk...*

Nghe được đoạn đối thoại đó Hê Khiếm Mi bĩu môi:*Xì...ăn sau chi bằng đựơc ăn trước, đúng là đồ ngu!!* (mắng thằng đệ của thằng đại ca đại kiếc gì bên ngoài)

Thế là Hê Khiếm Mi vội chạy theo chân bọn chúng "hành hiệp trượng nghĩa".

Trong lúc hai tên nọ bàn bạc nên đem cô gái nọ đi khách sạn nào cho sang, Hê Khiếm Mi xác định mục tiêu"chiếc xe đang nhốt cô gái", lẳng lặng chạy đến mở cửa chiếc xe( xe không khóa cửa).

Hê Khiếm Mi lay lay cô gái, và một phát hiện động trời! Là gay!

Hê Khiếm Mi nhẹ nhàng khép cánh cửa lại, chép miệng:*chẹp khẩu vị của các người thật nặng a~!* à thì ra tên đệ đó cũng thông minh phết, mình lại vu oan cho người ta rồi!

Rón rén...rón rén...

"Này, cô làm gì chỗ xe tôi thế!"một tên đã phát hiện ra sự "hiện diện" của Hê Khiếm Mi.

Lòng của Hê Khiếm Mi đã mắng 18 đời tổ tông nhà thằng mới lên tiếng*mẹ nó, sao xui dữ*

Hê Khiếm Mi vội xua tay, cười hề hề:"À không có gì, mấy vị đại ca cứ tiếp tục chuyện của mấy người, tôi chỉ là đi nhầm xe thôi!"

Tên đàn em gãi gãi đầu nhìn sang đại ca:"Em cảm thấy ở đây có gì sai sai á!"

Hê Khiếm Mi bước nhẹ nhàng nhẹ nhàng cách xa cái xe:"Không có gì đâu! Chỉ là chuyện hiểu nhầm bình thường thôi, không có gì thì tôi đi nhá! Mọi người cứ tiếp tục, tiếp tục..."

Đệ tử! Tới đây PK!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ