"Hu...hu"tiếng khóc vang lên sau cánh cửa ra vào phòng khám.
Luân Phấm Dĩ nhìn thấy mà đau lòng. Cánh tay của Hê Khiếm Mi bị khâu rồi bó thành một đòn bánh tét. Và cũng chả khác gì với cánh tay của xác ướp Ai Cập cổ đại.
"Luân Phấm Dĩ, anh lừa tôi...hu hu đau quá" Hê Khiếm Mi giọng khàn khàn mếu máo
Luân Phấm Dĩ kéo cô vào lồng ngực rắn chắc của mình. Tưởng anh lãng mạn nhưng:
"Ai bảo em ngốc, lúc đó khùng khùng xông vào cắn nhau với chúng làm gì! Nóng nảy không có lợi đâu!..."
"Phập" aaaaaaaaaa
Luân Phấm Dĩ ôm lấy cái chân mới bị Hê Khiếm Mi cô đạp.
"...Mà hung dữ quá cũng không tốt..."
Lần này tiếng thét thảm hơn..."á...aaa chân tôi, em đừng có giậm lên, tí nữa ai bế em về??" dù bị đạp nhưng vẫn không quên ghẹo Hê Khiếm Mi cô.
Hê Khiếm Mi bặm môi:
"Tôi tự về được...mà anh nên lo cho bản thân trước đi!"
Nói xong cô quay mông đi, nhưng cũng không quên nghía nhìn cái chân "heo" của Luân Phấm Dĩ mà cười một cách vui vẻ.
Con mẹ nó, lại bị cô nhóc không tim không phổi chơi khăm.
Vị bác sĩ nuốt nuốt nước bọt nhìn theo Hê Khiếm Mi, ôi, lần đầu thấy boss bị ăn hiếp sướng gan thật.
Luân Phấm Dĩ nhìn nhìn vị bác sĩ nọ:"Không nên để chuyện này lọt vào tai của mẹ tôi, nghe rõ chưa?"
"Vâng!"
Luân Phấm Dĩ cố lết cái chân sưng về nhà.
^____^___°___>____<
Luân thự...
"Aaaa..nhẹ nhẹ tay chút!!Cậu muốn giết chết mình hả?"Luân Phấm Dĩ như cắn trúng lưỡi la lên.
Tư Hàm cố nín cười:"E...hèm...cậu tại sao chân lại ra nông nỗi này, may mà, may mà..."
Luân Phấm Dĩ nhíu mày:"May gì?"
"May mà cái chân *thứ ba* của cậu chưa ra đi..."
Luân Phấm Dĩ gầm lên:"TRIỆU-TƯ-HÀM!!!"
¢____¢_____§____§___₩
Hê gia...
"Trời ơi?Con bị sao thế này??"Hê phu nhân bỏ miếng táo đang ăn dở xuống chạy tới chỗ Hê Khiếm Mi đang cất giày.
Trời ơi! Giờ giải thích sao với mẹ đây? Lúc nãy mãi lo đạp Luân Phấm Dĩ mà cô bén mất chuyện này! Làm sao giờ? Làm sao giờ? Hê Khiếm Mi hiện đang rất rối.
Hê Khiếm Mi gãi gãi đầu:"Mẹ ơi, có cơm chưa?"
"Con đừng có đánh trống lãng. Khai mau, rốt cuộc lại gây ra chuyện gì?"Hê phu nhân lo chắn ngang trước mặt Hê Khiếm Mi phòng ngừa cô bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...