Còn thủ phạm thì về đến nhà, tua lại phim Superman và bây giờ đang ôm bịch bỏng ngô nhai rôm rốp mắt dán vào cái ti vi.
Hê phu nhân đắp mặt nạ nằm trên ghế dưỡng thần:" Này Mi Mi, con nói xem hắn ta có trả thù mình không hửm??Mẹ lo quá!"
Hê Khiếm Mi bỏ miếng bỏng ngô vào mồm:"Có con đây mẹ lo gì chứ"
"zzz..."Hê phu nhân thở dài, đứa con gái này lúc nào cũng vậy.
(...)
"Tìm Hê Nhĩ đến đây cho tôi"Luân Phấm Dĩ vừa kí tài liệu xong.
"?????...sếp...phải cho cái lí do chứ!"Đông Hi trợn tròn mắt, sếp nghĩ Hê Nhĩ, sếp muốn mời, muốn kêu thì người ta đến cho sếp à?
Luân Phấm Dĩ gõ gõ cây bút trong tay:"Cứ bảo đến vì con gái ông ta...đảm bảo ông ta sẽ đến"thốt lên một câu chắc nụi.
2 tiếng sau~~~
Đông Hi gõ cửa đi vào.
"Sếp..."giọng anh có chút run run
Luân Phấm Dĩ ngẩng đầu lên.
"ông...ta...không chịu đi, còn bảo là con gái ông thì có chuyện riêng cũng là của nó, ông lỡ giao kèo với nó rồi..."
Luân Phấm Dĩ tức run người "mẹ nó,định mắng dốn thì đã bị cô ta chặn họng...cục tức này là không thể nuốt trôi"
Thấy vậy,Đông Hi đổ thêm nước vô lửa*tắt nào..lửa ngoan..tiền lương tháng này của anh là dựa vào mày hết đấy*
"Tài liệu về Hê Khiếm Mi do sếp bảo đây ạ, không còn việc nữa em ra ngoài nha sếp,có gì thì gọi vào nha..."không đợi Luân Phấm Dĩ đồng ý thì Đông Hi đã co giò chạy tị nạn.
5 phút sau...
"ĐÔNG-HI..." tiếng gầm phát ra từ văn phòng.
Thư kí vội chạy vào:"Thưa sếp, Đông Hi cậu ấy nhờ tôi chuyển lời giúp là cậu ấy bị đau bụng nên về nhà gấp..."
Cậu giỏi lắm, dám ghi cả việc tôi bị Hê Khiếm Mi hành hung, con mẹ nó, còn miêu tả từng chi tiết nhỏ. Từ lí do bị đánh, diễn biến rồi có bao nhiêu vết thương đều cặn kẽ từng chút một.Tôi không đánh cậu chắc cậu chưa sợ rồi.
Hai hôm sau Đông Hi cũng không đi làm luôn.
Luân Phấm Dĩ muốn tìm lí do xử lí Đông Hi nhưng đều..."thất bại" bởi trước khi quyết định nghỉ trốn thì cậu ta đã sắp xếp công việc đâu vào đấy rồi mới chuồn.Mà chuồn ở đây cũng không bị cắt tiền lương nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ tử! Tới đây PK!
RandomHê Khiếm Mi là một cô gái mạnh mẽ, cường hào. Gặp nam chính Luân Phấm Dĩ, tự tin với vẻ ngoài đẹp trai nhưng lại bị chính Hê Khiếm Mi bẻ cong. Hê Khiếm Mi phá phách, Luân Phấm Dĩ là người thu dọn tàn cuộc . Luân Phấm Dĩ yêu mà không dám nói,.... Họ...