Chapter 34

404 11 0
                                    


Jethro's POV

"Hey zav how's czarina?"

"Why are you asking?" ano 'bang problema nitong lalaking to at bakit ang init ng ulo. Tinawagan ko lang naman siya para kumustahin si czarina! Whats wrong with that? Psh. OA boyfriend.

"Im just concerned zav"

"Jeth I know you. You're not fucking concern about girls. You're such a playboy tss" napatawa naman ako sa sinabi niya.

"Bakit ba ang init ng ulo mo? I guess, nag-away nanaman kayo" natahimik siya. Gotcha.

"So tell me. I'll help you" sabi ko pa.

"Nagtatampo ako sakanya" isa. dalawa. tatlo. Wahahahahahhahahahahahaha.

"What?! Seriously zav? You're such a gay" tawa parin ako ng tawa. What the hell.

"Im gonna punch you, you jerk. Stop laughing"

"Zav babae kasi ang nagtatampo at hindi lalaki" I said while still laughing.

"I dont care. I have the rights"

"You're acting like a.....nevermind"

"Like what? You asshole"

"Nothing"

"Youre just wasting my time"

"Be ready for tomorrow zav"

"Im not interested with that jeth"

"You'll be interested bro promise"

"Tss" then he ended the call.

*Kinabukasan*

Czarina's POV

"Cza hija bumangon ka na jan at may naghahanap sayo sa baba" agad naman akong napabangon sa sinabi ni manang. Shit nandito si Ian? Kyahh. Maaga talaga akong nagising ngayon at hindi ko alam kong bakit.

"Sige po manang"

Dali-dali akong dumiretso sa cr at nag-ayos. Nagtooth brush rin ako at naghilamos. Inayos ko rin ang buhok ko tsaka. Pagkatapos kong makapag-ayos bumababa na ako sa sala.

"Jeth?" takang tanong ko. Anong ginagawa niya dito? Kaharap niya si mommy ngayon. Lumapit naman ako kay mommy tsaka kiniss siya sa pisngi.

"Goodmorning mom"

"Goodmorning"

"Goodmorning rin jeth" baling ko kay jeth.

"Morning" nakangiting sabi niya.

"Anong pinag-uusapan niyo ni mommy?" tanong ko at umupo sa tabi ni mommy.

"Pinapaalam lang kita"

"What? Saan? Bakit biglaan?" gulat na tanong ko tsaka sa pagkakaalam ko hindi kami close ni jeth.

"Sa Bukana Resort. I mean sa resort nila  Josh sa tagaytay"

"Ang layo dun. 5hrs ata byahe or 6 tsaka hindi ako papayagan ni mom" sabi ko.

"No cza. Pumayag na ko, naisip ko kasi na nabo-bored ka na dito sa bahay dahil palagi naman kaming wala nila daddy mo kaya sumama ka nalang baby okay"

"Mom seryoso ka?" tanong ko.

"Yes cza"

"Thank you tita"

Love Struck (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon