Chapter 47

534 9 1
                                    


Czarina's POV

"Pano ko babagalan? Ang bilis mo. Hindi na kita mahabol" hindi ako nakasagot. Is it just me or may something sa sinabi niya? I mean double meaning?

Tinignan ko nalang sa labas. Zav kaya ba absent ka kanina kasi mas inuna mo pa yong date niyo? Ano 'bang meron kay rhea na wala ako? Bakit siya pa rin?

Cza!! Ano ba!! Tigilan ko na nga yan! Hindi yan nakakatulong! Paano mo siya makakalimutan kung ganyan ka? Ughhh.

"Zav hindi dito yong direksyon papuntang school!!" fuck. Bakit ba kasi pumayag ako?

"I know"

"What the fuck zavier! Kung gusto mong umabsent wag mo kong idamay! Tama na please!" I pleaded. Nahihirapan nga akong kasama siya pero heto siya ngayon gumagawa ng paraan!

"Stay still mababangga tayo"

"Fuck you zavier! Fuck you!" I cursed. Bwisit!!!

"Then fuck me babe"

"Gago ka talaga! Bwisit ka ibalik mo na ko sa school"

"Why? Ayaw mo na kong kasama?" bigla nanamang bumalik ang pagka-wala niya ng emosyon. Ang cold niya na naman.

"Just please zav. Please. Ihatid mo na ko sa school"

Hindi siya nagsalita. Patuloy lang siya sa pagdri-drive. Gusto kong bumaba pero ang bilis ng takbo ng sasakyan niya. Hanggang sa nakarating kami sa pinagdalahan niya sakin nun. Sa bridge. Bumaba siya pero nananatili lang ako sa loob ng kotse niya.

"Remember here?" tanong niya pagkabukas niya ng pinto ng sasakyan niya. Hindi ako nagsalita.

"Babe come on"

"Ihatid mo na ko sa school" kalmadong sabi ko.

"Babe just please be with be. I missed you so damn much" yumuko siya para mas makita niya ko. Ang lapit ng mukha niya sa mukha ko. I miss you too babe.

Tinulak ko siya. Hindi to pwede. Were already broke up. Tapos na kami. Wala ng kami.

"Ano ba zav? Please stop. Stop" I almost whispered. Ang sakit na kasi. Ang sakit kasi hindi pwedeng maging kami dahil may iba siya. Lumabas ako sa kotse niya.

"I love you"

"You love me?! You love me but you're with someone else zav? Ganun ba ang mahal? Paano naging mahal yun??" naiiyak na naman ako pero pinipigilan ko.

"Babe listen. Were not together. Tapos na kami. Ikaw nga yong mahal ko di ba? Bakit ba ang hirap mong paniwalaan yun?"

"Tapos na kayo pero magkasama kayo kanina? Zav ano ba?! Nag-gagagohan ba tayo? Please naman oh tama na! Hindi ko na kasi kaya eh" no matter how I tried not to cry but my tears slowly falling down unto my cheeks.

"My mom asked me to accompany her. Babe naman oh. Ilang ulit ko na 'bang sinabi na ikaw nga yung mahal ko! Ikaw yun czarina!"

"I dont believe you. Naawa ka lang sakin dahil sa past ko"

"Do you believe me back then?" nasasaktang tanong niya. Hindi ako nakasagot. Naniwala ba talaga ako sakanya noon pa? 

"No right? Babe I do believed you! I do trust you! Why? Why dont you believe me back? Am I that hard to believe? Mahirap 'bang paniwalaan na mahal kita? Babe naman! Minahal kita pero ngayong dumating yong ex mo kayo na ulit? Hah! Akala mo ba hindi ako nasasaktan? Babe tao din ako! May pakiramdam" galit siya. Galit na galit siya. Sinigawan niya ko. Wala na 'bang mas isasakit pa to?

"Hindi kami"

"But youre dating! You allowed him to rest his fucking arm on your shoulder! You allowed him to call you hon! What the fuck babe?"

"Ano 'bang pakialam mo? Wala na tayo diba?! Tapos na tayo bakit ba hinahabol mo pa rin ako?!"

"Because I love you and its fucking hurt!!"

"Then stop loving me!!"

"Why? You dont love me anymore?"hindi ako sumagot.

"Face me. Tell me that you dont love me so I'd stop loving you" I cant. Hindi ko kaya.

"Tignan mo ko tsaka mo sabihing hindi mo na ko mahal" if its the only way para tumigil ka na gagawin ko. Unti-unti kong iniangat ang paningin ko. Nakatingin lang ako sa mga mata niya habang umiiyak. Pinunasan ko yong tumulong luha ko. Tinatagan ko yong loob ko.

"I dont love you anymore" I lied tsaka agad na tumalikod kasabay ng pagtulo ng mga luha ko. Nabitawan niya yong kamay ko kaya naglakad na ko paalis sa harapan niya pero napatigil ako dahil nagsalita siya.

"Minahal mo ba talaga ako? Kasi parang hindi eh. Ang bilis mo kong iniwan. Ang bilis mo kong pinamigay ni hindi mo ko ipinaglaban! Ang bilis mong nakahanap ng iba. Ang bilis mo kong ipagtaboyan. Babe pinaglalaban kita pero bakit hindi mo ko ipaglaban pabalik? Mahal kita pero bakit hindi mo ko mahalin pabalik? Babe patayin mo nalang ako"

"Yeah hindi ko nasabi na fiance ko si rhea back then pero past na yun! Iniwan niya ko tas babalik siya ng parang kami parin? What did you expect my reaction is? Fuck babe galit ako. Nagalit ako pero nawala rin agad dahil nandyan ka naman na mahal ko. Ikaw na yong mahal ko pero pinagsisiksikan mong siya! Alam mo mas nagalit pa ko sa ginawa mo! Iniwan mo nalang ako sa ere na parang wala lang ako sayo. Alam mo ba kung gaano kasakit yun? Nagagalit ako sa ginawa mo pero mas nagagalit ako sa sarili ko kasi kahit na anong gawin ko ikaw parin! Pinaglalaruan mo lang ba ako? Ito parin ba yong revenge mo? Kung oo talo na ko. Talong talo na ko kasi nahulog ako sayo"

"Im tired. Im tired being dumbfounded babe. Hindi lang ikaw yong napapagod. Hindi lang ikaw yong nasasaktan satin dalawa. Ang sakit dahil pinapamigay ako ng taong mahal ko. Hindi mo ba naisip yong nararamdaman ko? Yeah I know nasasaktan ka rin, babe palagi kitang iniintindi kahit na ikaw na yong mali pero ni minsan ba inintindi mo ko?"

"You dont know how much I hurt. You dont know how much I tried not to think of you. Not to talked to you. I want to be mad at you pero ano? Nandito parin ako at nagpapakababa para sayo"

"Babe akala ko ba hindi mo ko iiwan? Diba nagpromised ka? Asan na yun? Sa promised mo na nga lang ako kumapit hindi mo pa tinupad. You know what? Im so fucking tired. Im so fucking tired to understand you. Im so fucking tired to love you. Im so fucking tired na gusto kong hilain nalang kita at dalhin sa simbahan at pakasalan para tapos na. Para akin ka na pero hindi ko magawa dahil hindi ko alam kung saan ba ako lulugar. Ano ba ko sayo? Saan ba ko sa parte ng buhay mo? Meron nga ba??"

"Birthday ko bukas. Hihintayin kita. Kahit regalo mo na sakin ang pagpunta mo. Makita lang kita okay na ko. May gagawin ako bukas dapat pumunta ka" huling sabi niya at hinila na niya ko papasok sa kotse niya. Hinatid niya ko sa bahay. Wala akong ibang ginawa kundi umiyak ng umiyak. Am I being selfish?

Birthday niya bukas? So aalis siya pagkatapos nun? Hindi pwede.



Love Struck (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon