Chapter 3

744 21 0
                                    


Czarina's POV

Naisip kong pumasok nalang ngayong araw na ito dahil sa nakalipas na mga araw napagtanto kung wala namang mangyayari saakin kung ganito lang ang gagawin ko. Oo tanga ako sa pag-ibig. Oo madalas akong maloko and worst palagi nalang akong naiiwan sa huli. Pagod na ko. Humanda kayong mga lalaki kayo. Kinamumuhian ko kayo. Hindi kayo magiging masaya. Sisirain at sisirain ko kayo mga walang hiya kayo.

Bumangon na ako at dumiretso sa cr para maligo. Pagkatapos kung gawin ang daily routines ko bumaba na ako para magbreakfast. Agad naman akong sinalubong ni mommy pagkababa ko. Hindi ata niya inaasahan na okay na ako ngayon.

"Goodmorning baby. Halika kumain ka na. baby okay ka na? Papasok ka?" masayang sabi niya saakin sabay akay niya saakin sa table namin.

"Goodmorning mom. Yeah papasok na ako" tipid na sagot ko at ngumiti sakanya.

"Thats good to hear baby. What do you want to eat?"

"Just egg and hotdog nalang mom" sabi ko nalang at kumain na. Pagkatapos kong kumain agad akong bumalik sa kwarto ko at nagtoothbrush. Pagkatapos kinuha ko na yong susi ng kotse ko sa cabinet ko. Whats the use of my car kung hindi ko naman gagamitin.

Pagkarating ko sa school muntikan pa akong nalate pero sakto lang pala ang dating ko dahil pagkabukas ko ng pinto narinig ko ang apelido ko na tinawag kaya agad akong nag-present.

I dont know whats happening to me maybe Im just hurt by those fucking boys. Im already tired for their fucking needs. All they need was sex. Nakakasawa. Nakakasawa ng maging dating ako.

Just wait for my revenge. Ibabalik ko lahat ng sakit sa inyo. Just wait until then.

***

***

Naglalakad na ako papunta sa next subject ko ng biglang may humigit sa braso ko. What the hell. Inis kong tinignan kung sino mang putangina ang humigit sa braso ko at napasmirk nalang ako sa nakita ko.

Lourdes hahaha.

Sasampalin na sana ako ni lourdes pero agad ko rin iyon pinigilan. Hinigpitan ko ang pagkakahawak ko sa kamay niya at masama naman niya akong tinitigan. Pero naka smirk lang ako sakanya.

"Napakalandi mo!! Alam mong boyfriend ko siya tapos hinalikan mo!! Walang hiya ka!!!" galit na galit na sigaw niya sa pagmumukha ko.

"Naligo na ko" sabi ko sakanya at itinulak siya ng bahagya para mapalayo siya sa akin.

"What?!" galit parin na tanong niya. Mukha na rin siyang naiiyak. Oh sorry dear kung nadamay ka pa sa so called revenge ko.

"Hindi mo na ako kailangang showeran dahil naligo na ako" sabi ko sakanya at napatigil naman siya sandali.

"Pffftttt"

"Hahahaha" napatawa nalang ang mga nanonood sa amin ng dahil sa sinabi ko. What's funny? Seryoso ako sa sinabi ko.

"Akala ko mabait ka pero tinatago mo lang pala ang landi mo!! Alam mo bang second anniversary na namin bukas tapos ng dahil lang sayo naghiwalay kami!!! Ng dahil sayo!!!"

"Who cares? Magpasalamat ka nga dapat saakin eh dahil kung hindi dahil saakin magtatagal pa ang relasyon niyong dalawa at magsasawa rin siya sayo, sa huli masasaktan ka lang. Pasalamat ka napaaga ang sakit na nararamdaman mo baka kung nagtagal pa yan baka na heart attact ka na niyan hahaha"

"Hindi sana yun mangyayari kung hindi mo siya hinalikan!!! Mahal namin ang isa't-isa at hindi sana kami magkakasakitan kung hindi mo siya hinalikan"

"Hindi ka niya mahal!! Dahil kung mahal ka niya bakit siya nagresponse sa halik ko? Huh? Kung totoong mahal ka niya dapat itinulak niya ako pero ano? Hindi niya ko tinulak kundi sinuklian niya pa ako ng halik hahaha"

Love Struck (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon