_ SeungWan, Có phải cậu bị điên rồi hay không? - Đẩy mạnh cách cửa phòng làm việc, Sunmi bước vào đưa ánh mắt giận dữ về phía người đối diện._ Oh, Cậu đến rồi à... - SeungWan ngồi ở chiếc bàn lớn, chân cô vắt lên bàn. Trong tay còn cầm tờ báo đang là chủ đề hot của mấy hôm nay.
_ Cậu biết nhờ đoạn video của cậu mà bây giờ công ty của ba mình đang đứng trên bờ vực phá sản hay không hả.
Sunmi bước đến giật tờ báo trong tay SeungWan giận dữ nói. Cô cũng thật sự không thể nghĩ đến SeungWan lại dùng thủ đoạn bẩn thỉu này để hạ bệ Seulgi, Chẳng phải bây giờ Joohyun cùng Seulgi đã tan nát hết rồi chẳng phải sao, tại sao còn đối xử với Seulgi như vậy, còn lôi cả cô vào. Khiến cho cổ phiếu của công ty cô tuột dốc phong phanh, chẳng những vậy mà vì tin cô cướp chồng của người ta nên các cổ đông cùng những đối tác lâu năm của ba cô. Người thì huỷ hợp đồng, người thì không chịu tiếp tục gia hạn hợp tác với công ty. Trong một ngày mà cả tập đoàn rối tung rối mù, cô thậm chí còn bị ba mình cắt chức.
_ Cậu đúng là thật sự rất ngốc Sunmi ah, Cậu cứ yên tâm. Mình đã tính toán hết mọi chuyện rồi mới làm như vậy. - SeungWan vẫn giữ nụ cười cùng phong thái chẳng quan tâm và lo lắng gì.
_ Ý cậu là gì? Cậu rốt cuộc là còn thủ đoạn gì nữa? - Sunmi nhìn cô gái đối diện thắc mắc.
_ Mình đã cho người tung tin cậu bị Seulgi hạ thuốc, Yên tâm đi baby ah. Mình làm sao có thể để cho em họ của mình có chuyện gì được. - SeungWan đứng lên bước về phía Sunmi, đưa tay ôm lấy hai bả vai cô.
_ Cậu.. Làm vậy chẳng phải Seulgi sẽ xảy ra chuyện hay sao? Mình không đồng ý. - Sunmi đẩy hai tay đang giữ vai cô ra, nhìn SeungWan không chịu khuất phục ý định.
_ Bất quá thì Seulgi sẽ mất chức CEO của JK Group thôi nếu cậu không kiện cậu ta. Còn có thể cứu lấy công ty của ba cậu. À phải, Mình nghe được tin ba của JooHyun đã mời luật sư soạn thảo đơn ly hôn cho họ, tới khi họ ly hôn cậu cứ bắt Kang Seulgi phải chịu trách nhiệm với cậu thì được rồi. Một mũi tên trúng hai đích, chẳng phải tiện lợi đôi đường hay sao. - SeungWan nhìn Sunmi mĩm cười khi thấy cô có vẻ ưng ý.
_ Vậy mình cần phải làm gì? Cậu phải hứa với mình không được làm Seulgi bị thương hay xảy ra chuyện gì bất trắc. Mình thật lòng yêu thích Seulgi. - Cô biết bản thân làm như vậy là không đúng, nhưng cô yêu Seulgi là sự thật, lần đầu gặp Seulgi là cô đã yêu cậu rồi. Nhưng không ngờ cậu lại cùng Joohyun kết hôn, cô thật sự là không cam tâm.
_ Cậu cứ yên lặng thì được rồi, Bài báo đó sáng nay đã lên kệ rồi có vẻ cậu vẫn chưa đọc? - SeungWan bước về phía bàn làm việc lấy tờ báo lúc nảy cậu cầm đưa cho Sunmi.
_ Cậu???? - Sunmi bất ngờ vì dòng chữ trên mặt báo, cô thật sự là quá coi thường vị luật sư trẻ kim chị họ của cô rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] ĐỂ EM YÊU CHỊ ĐƯỢC KHÔNG?
FanfictionCó lẽ chị sẽ mãi mãi không yêu em, nhưng em mong rằng vào một ngày có nắng, có hoa anh đào rơi chị sẽ yêu em. "Joohyun ah Em luôn rất muốn gọi chị bằng cái tên thân thuộc ấy, cái tên mà cậu ấy có thể gọi mỗi ngày. Em muốn được một lần như cậu ấy...