[CHAP 33] ĐÊM (H)

5.6K 188 17
                                    





"Tiếng chìa khoá tra vào ổ khoá làm hai con người đang ngây ngốc nhìn nhau choàng tỉnh, cô gái tóc đen nhíu mài khi nghe tiếng giầy quen thuộc nện trên nền gỗ đang tiếng vào từ cửa chính. Khẽ mĩm cười, bàn tay nắm lấy cây súng chặt hơn rồi bật dậy từ sofa chào người vừa bước đến:


_ Tôi không nghĩ em sẽ quay lại.


Người vừa bước vào nhìn vết máu chảy ra ướt sàn nhà khoé mắt không ngừng ửng đỏ nét hoang mang cùng lo lắng hiện rõ trên trán, đôi chân mài xinh xắn bỗng nhíu lại khó chịu, mặc kệ người đang hỏi mình và mong câu trả lời từ mình. Cô gái vẫn im lặng hốc mắt dần đỏ hơn tiến về phía người bị trói trên ghế, chân bị trúng vết đạn chảy khá nhiều máu.


_ Em định làm gì?


Cô gái vùa đứng lên khỏi sofa ban nảy vẫn đứng bất động nhìn một loạt hành động khó hiểu của cô gái trẻ. Khi nhận thấy cô gái trẻ vừa tiến lại gần người bị trói thì hốc mắt đỏ hoe còn đưa tay cởi lấy dây trói ở chân cho người đó thì không khỏi khó chịu.


_ Em đổi ý, Chị thả Seulgi ra đi.


_ Sally ah... - Seulgi nhìn cô gái đang rưng rưng nước mắt, ánh mắt tràn đầy đau lòng nhìn mình mà khẽ gọi..


Cô gái trẻ tuổi cất tiếng, vẫn chung thuỷ không dừng lại hành động cởi trói cho người trước mặt.


_ Em đừng lại được rồi đó. Chuyện không phải em muốn thì làm không muốn thì lại thôi đâu Sally.


Cô gái tóc đen bước từ sofa đến chỗ cô gái đang cố gắng mở trói tông giọng lạnh lẽo cất lên làm cô gái trẻ bàn tay đang mở dây trói khự lại vì bất ngờ.


_ Đủ rồi, Chị biết rõ em yêu Seulgi mà.


Mặc kệ ánh mắt cùng giọng nói lành lùng phía sau, cô hoàn thành việc cởi trói cho Seulgi rồi đở lấy Seulgi đứng lên.


_ Nếu không dừng lại tôi sẽ giết chết em ngay lặp tức.


Cô gái trẻ ôm lấy Seulgi đi lướt qua người con gái tóc đen làm cô gái tóc đen nhíu mài bất mãn vì cô gái trẻ không nghe lời nên lên tiếng cảnh báo.


_ Bắn đi nếu chị muốn. - Bỏ lại câu nói cô vẫn dìu lấy Seulgi tiến thêm vài bước nữa.

_ Vậy đừng trách chị.


Tiếng súng được gắn thiết bị giảm thanh mang theo tia sẹt nhỏ viên đạn ghim vào lưng cô gái trẻ đang đở lấy Seulgi làm cô gái trẻ "Ưm" lên đau đớn rồi quỵ gối xuống sàn gỗ.


_ Sally, Em sao vậy. - Seulgi nhìn một loạt hành động của Sally, cũng vì vết thương ở chân làm cậu không đứng vững nên quỵ xuống đôi tay cậu rung rung đỡ lấy thân thể cô gái trẻ.


_ Seul.. Xin lỗi.. là em.. Seul... - Tiếng nức nở kèm dứt quãng vì viên đạn bắn ra ghim vào tim.


_ Sally, Xin em.. Đừng nói nữa, Xin em không có việc gì.. Sally đừng ngủ.. - Bàn tay ôm lấy tấm lưng cô gái trẻ nhuốm đầy máu tươi, giọng nói thì thào cũng mi mắt khép hờ rưng rưng của cô gái trong lòng làm Seulgi sửng sốt.


[SEULRENE] ĐỂ EM YÊU CHỊ ĐƯỢC KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ