[CHAP 22] CỐ VẤN WENDY SON

2.7K 157 32
                                    




Nhìn toà nhà trước mắt , cô không khỏi cảm thấy buồn cười. Cách đây hai năm việc ra vào toà nhà này đối với cô mà nói là một điều rất bình thường, mà cô còn dùng thân phận vô cùng cao cấp đáng mơ ước để bước vào. Con rễ Bae Group, Chồng sắp cưới của Bae JooHyun.

Flashback

_ Có lẽ con hơi bận rộn nhỉ ? - Người đàn ông trung niên khẽ đẩy cánh cửa lớn bước vào, Nhìn người đang ngồi ở chiếc bàn làm việc cách đó không xa.





_ Bác... Bác.. Bae.. Sao bác lại... - SeungWan đánh rơi tập hồ sơ xuống bàn nhìn người đàn ông đang ngồi ở sofa.





_ Con không cần phải bất ngờ như vậy, lại đây. Ngồi xuống đi. - Ông Bae mĩm cười rồi đưa tay về phía sofa đối diện ý bảo SeungWan ngồi xuống.





_ Có lẽ con đánh giá quá thấp bác rồi. - SeungWan mĩm cười với ông Bae, lấy lại bình tĩnh cô ngồi xuống đối diện ông.




_ Con vẫn như ngày trước. - Giọng nói ông đanh lại, mang ý nửa đùa nửa thật.





_ Vậy ý của Bác khi tới đây? - SeungWan vẫn bình tĩnh nhìn người đàn ông đối diện.




_ Ta muốn con qua giúp Bae Group. Chức cố vấn pháp luật của Bae Group vẫn còn trống.




_ Tại sao bác lại? - SeungWan thắc mắc




_ Dù sao thì Seulgi và JooHyun cũng đã ly hôn. Việc Seulgi đã làm dù ta rất yêu con bé nhưng ta thật không thể nào chấp nhận. Vì vậy khi ta biết con còn sống, ta đã nghĩ ngay đến việc mong con về lại bên con gái ta. - Ông Bae mang nét suy tư nhìn người đối diện.





_ Vậy..




_ Con cứ việc suy nghĩ, Không cần phải vội. Ta chỉ muốn hỏi con một điều.





_ Bác cứ nói..




_ Con còn yêu con gái ta không? - Ông Bae nhìn SeungWan, tông giọng trở nên nghiêm túc.





_ Con chưa bao giờ ngừng yêu cô ấy.




Mĩm cười nhạt với dòng hồi tưởng đã qua, nhìn lên tầng cao nhất lần cuối rồi ung dung bước vào trong, cô đưa mắt nhìn những nhân viên đi qua đi lại bàn tán về sự xuất hiện của cô. Dương nhiên là họ phải tò mò, vì trong tầm nhìn của họ cô rất giống Son SeungWan, mà trong trí nhớ của họ Son SeungWan đã chết cách đây hai năm rồi.





_ Chào luật sư Son. - Thư kí Han mĩm cười cúi đầu chào khi cô vừa bước vào đại sảnh.





_ Được cả thư kí Bae Chủ tịch đón tiếp, Coi bộ Chủ tịch rất coi trong tôi. - Cô cười nhạt khi nhìn thấy vị thư kí đứng trước mắt.





_ Chủ tịch rất vui vì cô Son đồng ý trở thành cố vấn pháp luật cho Bae Group. Chuyện này thì có là gì thưa Cô Son. - Vị thư kí mĩm cười






_ Vậy, Phiền Thư kí Han đưa tôi đi gặp chủ tịch Bae rồi.






_ Oh, Hôm nay Bae tổng đã đi làm lại. Chủ tịch có dặn hợp đồng với cô Son sẽ do Bae Tổng xem xét. - Thư kí Han mĩm cười, hướng SeungWan về phía thang máy.






[SEULRENE] ĐỂ EM YÊU CHỊ ĐƯỢC KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ