[Đóng] Nơi Đăng Kí Review II

472 47 68
                                    

Xin chào Rain đã quay lại và thay đổi cấu trúc đăng kí nhé! Rain nhận đăng kí theo mùa và chỉ nhận 10 đến 20 đơn thôi nhé! Hết mùa hoặc đủ số đơn thì các bạn hãy đợi mùa tiếp theo nha.

*Đơn đăng :

#Stt:
Tên tác phẩm:
Tác giả:
Thể loại:
Số chương:
Đã hoàn hay chưa:
Cần chú ý về phần (nếu có):
Pass: Rain

*Lưu ý:

- Đơn đăng kí nào không đầy đủ thông tin đặc biệt là số thứ tự và pass thì đơn đó không hợp lệ nhé!

- Không xóa đơn đăng kí lung tung. Có thay đổi thì comment bên dưới.

- Mình chỉ là dân nghiệp dư nên có gì không hài lòng thì hỏi, không war, không nói xấu,...

- Hiện tại, mình ưu tiên các tác phẩm đăng kí nhiều nhất 10 chương vì mình không có thời gian nhiều. Các tác phẩm nào nhiều hơn thì hãy chỉ rõ 10 chương mà các bạn muốn đăng kí review nhé!

- Đối với một số tác phẩm quá nhiều lỗi, đến chương 5 mình sẽ bắt đầu Review luôn.

- Mỗi tác phẩm sau khi được Review sẽ được vote nhé! Có bao nhiêu chương thì vote đủ hì hì. Quà cảm ơn của mình dành cho các bạn thôi :3 Xin lỗi nếu mình lỡ quên, nếu quên thì mọi người nhắc nhé!

- Để trả công thì mọi người hãy vote và follow mình nhé!

- Phần đăng kí này chỉ áp dụng cho tháng 4, 5, 6, 7, 8. Đủ số đơn đăng kí => Đóng.

- Các bạn hãy xem xét kĩ coi mình đã review cho tác phẩm mà các bạn định đăng kí ở các team chưa. Đừng đăng kí bừa bãi rồi xóa lung tung nhé!

*Reviewer:

hien19112003 .

[OPEN] Review TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ