[#21][Rain]. dụng hậu |daddy|

64 32 3
                                    

- Tác phẩm: dụng hậu |daddy|

- Tác giả: dpngany

- Thể loại: đam mĩ, fanfiction, lowercase

- Reviewer: hien19112003

• Tên tác phẩm và giới thiệu tác phẩm:

Một tác phẩm với nhiều tinh tiết hấp dẫn và li kì đều gói gọn trong dụng hậu |daddy|. dụng hậu |daddy|- một câu chuyện nhẹ nhàng qua dòng giới thiệu:

 dụng hậu |daddy|- một câu chuyện nhẹ nhàng qua dòng giới thiệu:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì dòng giới thiệu khá dài nên mình chụp luôn nhé!

- Nhận xét: Tên tác phẩm và dòng giới thiệu thật sự rất cuốn hút mình! Dòng giới thiệu cực kì cuốn hút luôn. Rất hay! Cố gắng phát huy nhé!

• Tóm tắt nội dung:

Em và hắn chỉ có quan hệ xác thịt chứ không có tình yêu. Thế nhưng, em đã yêu hắn sâu đậm rồi nhưng liệu hắn có yêu em thật lòng không? Hay chỉ là mối quan hệ giao dịch thể xác?

• Phân tích và nhận xét:

Có những sự việc diễn ra trong nội dung:

- Em là một con người nhu nhược, là một trong những nhân tình của hắn và em đã trót yêu hắn.

- Hắn bỏ rơi em theo một người khác, bỏ em lại một mình nhưng lại không muốn giải thoát cho em rời đi.

- Em bị bệnh, cơn bệnh dằn vặt em.

-> Em chết đi. Liệu hắn có yêu em không?

_ Phân tích:

Các nhân vật có nhiều cảm xúc, đau có, buồn có. Tuy nhiên, nhân vật Dụng chưa được miêu tả tâm lí tốt, cảm xúc của nhân vật này còn hơi mờ nhạt.

Tác phẩm sử dụng ngôi ba khiến cho độc giả có thể đặt mình vào người chứng kiến nhân vật và bạn đã làm rất tốt, có điều bạn viết sâu về nhân vật Dụng một tí thì sẽ tốt hơn.

Lối hành văn của bạn mang một chút văn Trung nên khi mình nhìn đến bối cảnh là ở Việt Nam thì mình cảm thấy nó hơi... Như nào nhỉ? Có lẽ là một chút tan vỡ chăng? Nó hơi kì kì khi văn phong của bạn mang hơi hướng Trung nhưng nhân vật lại là thuần Việt. Nhưng mình lại rất thích văn phong của bạn, rất hay, rất cuốn hút.

Tác phẩm có nhiều cao trào cũng như có nhiều cảnh người lớn (cảnh H). Bạn viết khá tốt, mình cảm giác như trôi theo từng câu chữ của bạn vậy.

Và sau cùng, một cái kết buồn đến đau lòng. Mình cảm giác như mình là người trải qua những sự việc đó vậy. Tim mình như kiểu tan vỡ và đau lòng vì cái kết của bạn. Một cái kết cục rất ấn tượng kèm theo lời văn cuốn hút miêu tả diễn biến rất tốt.

Tác phẩm nói chung là rất hay. Chỉ có một khuyết điểm duy nhất và nó làm mình thấy rất đáng tiếc đó là lỗi hình thức của bạn quá nhiều. Và nếu như bạn chọn viết lowercase thì nên viết từ đầu đến cuối chứ đừng để mấy chương đầu viết hoa sau đó lại viết thường.

Sự thật thì mình không thích thể loại lowercase và cũng có rất nhiều người cũng không thích. Nhưng dù sao cũng chúc mừng bạn, bạn làm rất tốt.

_ Lỗi lặt vặt:

- Bạn còn sai rất nhiều lỗi chính tả.

- Có nhiều câu bạn quên đặt dấu câu.

Mình chỉ liệt kê nhiêu đây, những lỗi còn lại bạn hãy kiểm tra lại.

_ Nhận xét:

- Ưu điểm:

+ Dẫn dắt câu chuyện tốt, cuốn hút.

+ Phần kể và miêu tả hành động khá tốt.

+ Khắc họa tâm lí tốt.

- Khuyết điểm:

+ Mắc nhiều lỗi hình thức.

+ Trình bày chưa đẹp.

• Kết luận:

Tuy tác phẩm có motif không mới lạ nhưng qua ngòi bút của bạn thì khiến cho tác phẩm rất cuốn và mới mẻ. Mình thật sự rất thích tác phẩm của bạn. Mình nghĩ nếu bạn sửa lại những lỗi hình thức kia thì tác phẩm sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Tác phẩm này rất thích hợp cho những bạn độc giả thích thể loại đam mĩ mang hơi hướng văn phong Trung. Bạn nào thích thể loại này thì ghé qua dụng hậu |daddy| đọc nha!

Bài review của mình đã kết thúc, nếu có gì sai sót hoặc nhận xét không đúng thì bạn cứ comment. Chúc bạn thành công trong sự nghiệp viết lách của mình. <3

[OPEN] Review TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ