Thông báo

240 18 2
                                    

10/20/2018

Tạm thời lịch học của Rain khá kín, Rain không có thời gian trả đơn cho các bạn. Nếu các bạn nào đã đặt đơn mà không đợi được, muốn hủy thì đến phần comment đặt báo hủy nhé! Rain sẽ cố gắng sắp xếp thời gian, mọi người đợi hộ Rain nhé! <33

08/16/2019

Xin chào mọi người, Rain đã quay trở lại sau gần 1 năm biến mất. Vì quá khó khăn để thích nghi với môi trường mới ở một đất nước xa lạ, Rain phải tập trung vào cuộc sống và phải tạm bỏ rơi cái account wattpad này. Sau gần 1 năm thì có lẽ các bạn với những đơn đăng kí mà Rain vẫn chưa trả, các bạn có lẽ đã thay đổi hoặc xóa truyện hoặc đã không còn cần Rain giúp nữa. Cho nên, Rain đã xóa hết những đơn đăng kí mà 1 năm trước Rain vẫn chưa nhận. Hi vọng nếu các bạn vẫn còn theo dõi và còn cần Rain thì hãy đăng kí lại giúp Rain nhé! Rain sẽ mở lại topic đăng kí trong thời gian sớm nhất và sẽ thông báo cho mọi người. Bây giờ Rain sẽ nhận đơn từ từ và sẽ cố gắng trả hết những đơn tiếp theo nhé! Xin lỗi các bạn nhiều nhé!

08/16/2019

Rain chính thức mở topic Review lại nhé! Mục đăng kí ở trang cuối cùng của topic. Mọi người đăng kí đúng chỗ nha. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ <333

07/30/2020

Vì đã nói comeback nhưng nhây mãi tới năm nay mới xuất hiện lại đàng hoàng nên Rain thành thật xin lỗi mọi người. Những đơn tồn Rain chưa nhận thì Rain đã xóa do hầu hết mọi người đều xóa tác phẩm hết rồi nên ai cần thì đăng kí lại ở topic Open nha. Cảm ơn mọi người ạ.

05/06/2022

Xin chào mọi người, cũng gần hơn 2 năm từ khi mình bắt đầu review rồi nhỉ? Mọi người dạo này như nào? Mình đã có quá nhiều thứ dang dở, nhiều đơn chưa kịp hoàn thành. Mình đã hứa xuất hiện sớm nhưng nhiều chuyện phát sinh nên nay mình chính thức online trở lại. Hiện tại mình đã mở lại topic review đợt 3, mình chỉ nhận 3 đơn đầu tiên để xem khả năng còn tiếp tục được hay không thôi nhé!!!

08/13/2022

Để nói rõ hơn thì cách mà mình review tại topic này sẽ pha thêm một tí beta, preview kiểu như một tí này một tí kia nên mình sẽ chỉ xài ngay tại topic này thôi, sẽ không trả đơn theo cách này trong những topic review của team nữa nên nếu bạn nào muốn chi tiết hơn và muốn biết về những lỗi lặt vặt thì đặt ở đây để mình nói rõ hơn nha. Còn ở team thì mình sẽ trả đơn thiên hơn về cách hành văn cũng như bố cục cốt truyện nên sẽ không được chi tiết và kĩ như bên topic này. Hiện tại vì nhiều lí do sức khoẻ và công việc học tập nên sẽ chỉ nhận đơn ở topic này số lượng có hạn thôi nhé! Hiện tại còn mở nhận 2 đơn thôiii. Xin lỗi những bạn đã đăng kí trước đây mà mình không trả đơn nha. Nếu cần thì cứ đăng kí lại mình sẽ ưu tiên trả trước nhé!

[OPEN] Review TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ