- Tác phẩm: Hương tàn
- Tác giả: MeyuMyu
- Thể loại: cung đấu
- Reviewer: hien19112003
Trước hết, mình sẽ nói về ba yếu tố chính:
- Văn phong
- Nội dung
- Nhân vật
Về văn phong, bạn viết rất hay, luồng nội tâm vào rất phù hợp. Tuy nhiên, bạn viết chưa hoàn chỉnh, một số chỗ sẽ khiến mình không hiểu rõ do cách diễn đạt, ngắt câu của bạn chưa tốt. Trình bày tác phẩm khá đẹp mắt, nhưng vẫn còn mắc phải lỗi chính tả.
Như: "chung trà", chỗ này sai chính tả, bạn có thể sửa lại thành "chum". Cách hành văn khá tốt, mượt, mang lại sức hút cho tác phẩm, có các cao trào rất hấp dẫn.Về nội dung, motif và nội dung khá mới lạ dù thể loại này được khá nhiều tác giả viết. Nội dung tác phẩm mang lại nhiều ý nghĩa dù là cố ý hay vô ý, nó mang một ít về lịch sử, về cuộc sống trong triều đình,... Viết rất thật, tự nhiên, phù hợp với logic và thực tế.
Về nhân vật, các nhân vật đều được khắc họa tâm lí chân thật. Mỗi tính cách của từng nhân vật đều khác nhau, chuyển biến tâm lý rất hay.
Mình nghĩ nếu chấm điểm cho tác phẩm của bạn thì 8/10 là một mức điểm hợp lí. Mình xin dừng bài review ở đây. Bạn nào thích thể loại cung đấu thì ghé qua Hương tàn nha!
Bài review của mình đã kết thúc, nếu có gì sai sót hoặc nhận xét không đúng thì bạn cứ comment. Chúc bạn thành công trong sự nghiệp viết lách của mình. <3
P/s: Mọi người có nhận ra bố cục bài review dạo này có gì khác không? Thật ra, làm bố cục kia Rain ngâm lâu và cần nhiều thời gian cũng như công sức hơn nên Rain học từ Ospina bố cục này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OPEN] Review Truyện
SaggisticaChỉ là review thôi! Bạn nào muốn đăng kí review thì vào ngay nhé! Bìa Edited By Hann _ @hannah8734 | wattpad