[#18][Rain]. Nguy hiểm

70 29 3
                                    

- Tác phẩm: Nguy hiểm

- Tác giả: chuaram

- Thể loại: đam mĩ, fanfiction

- Reviewer: hien19112003

Trước hết, mình sẽ nói về ba yếu tố chính:

- Văn phong

- Nội dung

- Nhân vật

Về văn phong, văn phong của bạn nhẹ nhàng, không biết những chương sau như nào, nhưng hiện tại mình thấy cách hành văn nhẹ nhàng theo hơi hướng tình cảm trong sáng. Cách trình bày khá tốt, đẹp mắt nhưng vẫn mắc phải một ít lỗi type, chính tả.

Về nội dung, nội dung và motif khá mới. Nó gây nên sự cuốn hút cho độc giả, gây sự tò mò để cho độc giả đón đọc những chương sau. Đây là thể loại đam mĩ nhưng nó có thể khiến mình nghĩ đến chuyện tình nam nữ nếu không để ý đến cách xưng hô.

Về nhân vật, mấy chương đầu làm cho mình khá tò mò về nghề nghiệp của nhân vật Samuel nhưng sau vài chương, nó dần dần hé lộ. Bạn chưa khắc họa tâm lí tốt, nó còn mơ hồ, bạn chủ yếu chỉ đưa những cuộc đối thoại, tả và kể nhưng lại không khắc họa tâm lí của nhân vật. Bạn chú ý hơn nhé! Do tâm lí là một phần không thể thiếu để đưa tác phẩm trở nên hay hơn.

Mình nghĩ nếu chấm điểm cho tác phẩm của bạn thì 6/10 là một mức điểm hợp lí. Mình xin dừng bài review ở đây. Bạn nào thích thể loại đam mĩ thì ghé qua Nguy hiểm đọc nhé!

Bài review của mình đã kết thúc, nếu có gì sai sót hoặc nhận xét không đúng thì bạn cứ comment. Chúc bạn thành công trong sự nghiệp viết lách của mình. <3

[OPEN] Review TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ