Trước đó nàng đã cứu thoát Lam Minh một lần trong gang tấc, mặc dù khiến Vương Uy Quân có tí bẽ mặt trước mọi người, nhưng lại vô tình giúp cho hắn nghĩ ra một cách khác khiến công chúa có thể tin lời hắn, chính là muốn nàng phải đến tận nơi, nhìn tận mắt.
"Điện hạ, có muốn đi cùng thần tử không?" Hắn đăm đăm nhìn nàng.
"Nhưng ngươi muốn ta phải đi đâu với ngươi?"
"Đương nhiên là đi tìm Lam Minh cho công chúa rồi." Vương Uy Quân bật cười, thầm khen bản thân hắn hôm nay tốt bụng.
Tử Minh lại lắc đầu: "Không, ý của ta là ngươi muốn dẫn ta đi chỗ nào?"
Vương Uy Quân búng tay một cái, trả lời nàng: "Ra kinh thành."
"Lam Minh hiện giờ đang ở kinh thành sao?"
"Đúng vậy, công chúa." Hắn lập tức gật đầu, cảm tưởng dòng máu nóng trong người đang chuẩn bị sôi trào.
Tử Minh không nói thêm câu nào, thâm tâm nàng đã bắt đầu gợn sóng.
Có lẽ nàng cũng muốn hiểu rõ về Lam Minh, chỉ là... nàng không thể tìm ra lí do gì để tin tưởng vào một người giảo hoạt như Vương Uy Quân. Lâu nay, ai cũng biết hắn luôn rất chướng mắt Lam Minh, lại còn là một kẻ rất thích bông đùa kì quặc.
Tử Minh suy nghĩ trong đầu: "Ta không muốn đi", nhưng rồi cuối cùng nàng lại ngậm chặt miệng, không nói ra một lời.
Vài giây yên lặng trôi qua.
Tưởng chừng đã qua cả thế kỷ, Vương Uy Quân đã sớm trở nên sốt ruột hơn bất cứ lúc nào. Hắn lo lắng, đứng nhìn nàng đang đấu tranh nội tâm.
Tuy nhiên ngay sau đó, hắn không để Tử Minh có thêm một giây trì hoãn, nhanh trí bồi thêm một câu để thuyết phục nàng: "Điện hạ không thắc mắc hầu tước Lam Minh lén lút ra ngoài kinh thành để làm gì sao?"
"Chỉ là ra kinh thành thôi, có gì là lạ?" Sau một hồi phân vân, cuối cùng Tử Minh đã chính thức mở miệng, ngữ điệu phát ra vô cùng thản nhiên.
Chẳng qua thì từ bé đến giờ nàng đã từng cùng Lam Minh đi ra kinh thành vài lần, nếu như Lam Minh có rảnh rỗi muốn ra kinh thành lần nữa cũng không phải chuyện kì lạ.
"Cái gì thế? Công chúa ngây thơ của ta!" Vương Uy Quân phát cáu chỉ biết ôm đầu, tròng mắt ngay tức thì đỏ lên. Nếu không phải giữ cái thể diện hào nhoáng, có lẽ hắn sẽ tức điên đến mức làm loạn hết nơi này.
Sau khi phục hồi lại vẻ bình tĩnh, hắn nghiêng đầu hỏi Tử Minh trong sự nghi ngờ: "Công chúa đang sợ à? Người chắc chắn sẽ không đi chứ? Nếu như chuyện này lỡ có..."
"Được rồi, bản công chúa sẽ đi theo ngươi." Tử Minh liền chặn lời hắn.
Nàng thừa đoán ra Vương Uy Quân sẽ tìm cách uy hiếp, nhưng nàng vốn không muốn để cho kẻ nào có cơ hội ăn hiếp, đành phải nhàm chán đáp lại sự cầu khẩn của hắn.
Sau vài giây ngạc nhiên, hắn tròn xoe mắt, thầm khen sự nhạy bén của nàng: "Quả thật công chúa rất anh minh!" Vương Uy Quân giơ ngón cái, vỗ tay một tiếng thật kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Vô Cùng Thích Em
Ficção GeralTên truyện: Vô cùng thích em Tác giả: Mingziyu Đồng tác giả: TwinTakara Thể loại: GL, Thanh mai trúc mã, Nữ cải nam trang, Lãng mạn, Chính kịch, Tranh giành quyền lực. Nhân vật chính: Tử Minh Số chương: 34 chương + 7 ngoại truyện Giới thiệu: Lam Min...