Vương gia trở về
Tử Minh bất ngờ sảy chân, cả người mất thăng bằng bỗng ngã xuống.
Cảnh Nghi ngay lập tức hoàn hồn. Theo quán tính, cậu liền vươn tay ra định chụp nàng lại, đồng thời lí trí cũng đã ngừng đi một phần kích động.
Thời điểm Tử Minh chuẩn bị tiếp đất lại đột nhiên có người xuất hiện giải nguy đúng lúc. Người áo đen lập tức nhấc gọn Tử Minh lên tay và bế nàng chạy đi. Sau một giây đứng há hốc, Diệp Nhi liền lấy lại thần trí, cô co chân đuổi theo hướng của nàng.
Cảnh Nghi ngạc nhiên nhìn theo phía họ rời đi, ngẩn người kéo dài một buổi, khuôn miệng đã đông cứng hoàn toàn. Trí óc của cậu lúc đó bị một trận quay cuồng, cảm tưởng như mới từ trên mây rớt xuống.
Hai bàn tay Cảnh Nghi run rẩy, vành mắt nhuộm đỏ hoe. Cậu loạng choạng ngồi xuống đất, nén những tiếng nấc phát ra bên cạnh cơ thể lạnh ngắt của Khải Ân.
*
Sau khi đưa Vương Anh công chúa ra khỏi doanh trại Đông Anh công quốc an toàn, mọi chuyện may mắn vẫn được cứu vãn kịp thời, Lam Minh thở hắt một hơi, chậm rãi ngồi xuống bên cạnh công chúa.
Tử Minh hạ mắt, ánh nhìn thẫn thờ vẫn đang đặt dưới chân.
Chuyện hạ sát Khải Ân mới đây không lâu lại lởn vởn trong tâm trí, hễ nhớ đến nó, nàng lại cảm thấy day dứt không yên.
"Vừa rồi, ta đã bất đắc dĩ ra tay với Khải Ân." Đôi mắt của Tử Minh trong vắt như nước, thoáng chốc lại nhẹ gợn mi.
"Thực ra ta không hề muốn làm vậy với hắn, chỉ tại..." Thanh âm trong miệng nàng nhỏ dần, ngập ngừng một vài tiếng rồi ngắt đi.
Không gian vì thế cũng bất chợt rơi vào trầm lắng.
Nhân lúc đó, Lam Minh chuyển ánh nhìn sang Diệp Nhi kế bên, căn dặn: "Ngự lâm quân đang ở phía Nam và phía Bắc, cách hơn hai dặm. Mau chuyển lời công chúa vẫn bình an, khẩn cấp rút về."
"Dạ!" Diệp Nhi gật đầu, cô nhận lấy lệnh bài từ tay công chúa, nhanh chân chạy một mạch khỏi đó.
Lam Minh dõi mắt theo bóng dáng Diệp Nhi đang chạy thục mạng, đến khi cung nhân đã hoàn hảo khuất khỏi tầm mắt, Lam Minh lại quay sang công chúa ngồi bên cạnh.
Một lát sau, Lam Minh lấy trong túi ra một chiếc khăn, đem nó đưa nó đến trước mặt nàng: "Công chúa điện hạ, hãy về thôi."
Tử Minh với tay nhận lấy cái khăn, không lên tiếng đáp, chỉ chầm chậm lắc đầu.
"Điện hạ định ngồi một chỗ thế này cho đến lúc trời tối hay sao?"
Lam Minh vẫn không thấy nàng nhúc nhích, như thể bộ dạng thất thần trước mặt sẽ kéo dài thêm một ngày, nên nhất thời không biết phải làm gì, cuối cùng đành phải bỏ đi trước một đoạn.
"Đợi đã!" Tử Minh ở phía sau gọi theo.
Nghe tiếng gọi, Lam Minh mới quay đầu, thong thả đi tới chỗ Tử Minh đang ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Vô Cùng Thích Em
Ficción GeneralTên truyện: Vô cùng thích em Tác giả: Mingziyu Đồng tác giả: TwinTakara Thể loại: GL, Thanh mai trúc mã, Nữ cải nam trang, Lãng mạn, Chính kịch, Tranh giành quyền lực. Nhân vật chính: Tử Minh Số chương: 34 chương + 7 ngoại truyện Giới thiệu: Lam Min...